Rung chuông vàng, nghẹn ngào lời chia tay

Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức-Thứ năm, ngày 03/11/2011 13:00 GMT+7

Trận chung kết Rung chuông vàng (RCV) năm thứ 5 tới đây, cũng sẽ là lời chia tay của chương trình. Với những người từng gắn bó với sân chơi này, họ đã có những kỷ niệm không thể quên...

Trận chung kết RCV phát sóng 6/11 tới đây cũng chính là chương trình chia tay khán giả

BTV, MC Khắc Cường: Nhớ mãi Rung chuông vàng


Tham gia RCV, đứng cạnh các bạn sinh viên, tôi có cảm giác như được sống lại những ngày trên giảng đường đại học. Trong không khí sôi động, chúng tôi đã cùng nhau làm nên những phút giây đáng nhớ.


Cá nhân tôi đã có được quãng thời gian ghi hình rất vui vẻ, bên cạnh các bạn sinh viên thông thái và vui tính. Càng đặc biệt hơn nữa khi tôi có vinh dự được tham dự trận chung kết cuối cùng của RCV sau 5 năm phát sóng, với tư cách của người dẫn chương trình. Do vậy, chắc chắn đây sẽ là một trong những chương trình mà tôi sẽ còn nhớ mãi.

BTV, Đạo diễn Hồng Cư: “Lời chia tay đầy những ưu tư, nỗi niềm”


Trận chung kết năm thứ 5 của RCV tới đây sẽ có rất nhiều những cảm xúc. Bởi vì, đó là thời điểm mà RCV nói lời chia tay với khán giả truyền hình sau 5 năm phát sóng. Gắn bó với chương trình từ những ngày đầu, đối với chúng tôi chắc chắn sẽ là một lời chia tay chứa đựng đầy những nỗi niềm.

Một tiết mục trong trận chung kết Rung chuông vàng 2011 do những bạn đã từng rung chuông các năm trước, thể hiện

Những người làm chương trình đã có những kỷ niệm không thể quên. Bên cạnh đó, 5 năm RCV cũng là 5 năm của những sự thay đổi, trưởng thành từ những thành viên tham gia thực hiện. Chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm, thử sức và sáng tạo hết mình để mang lại một sân chơi hấp dẫn cho các bạn sinh viên.


BTV, MC Thủy Tiên: “RCV là ngôi nhà chung”


Đối với nhóm biên tập chúng tôi, RCV như một ngôi nhà chung, nơi mọi người gắn bó với nhau và coi nhau như những người bạn, những người thân trong gia đình. Khi RCV kết thúc, nhóm biên tập của chúng tôi cũng rất buồn. Tuy nhiên, tiết mục chia tay chương trình sẽ rất sôi động, để bầu không khí cũng như ấn tượng của RCV sẽ còn mãi trong lòng mỗi khán giả truyền hình.


Cũng giống như những bạn khác trong nhóm biên tập, những người đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên, chắc chắn với tôi đó sẽ là một lời chia tay với rất nhiều những nỗi niềm và những cảm giác hết sức khác biệt. Đối với chúng tôi, RCV đã trở thành một gia đình chứ không đơn thuần như là công việc nữa. Thế nên, khi chia tay sẽ có rất nhiều cảm xúc…


Trận chung kết Rung chuông vàng năm thứ 5 sẽ được phát sóng vào lúc 10h ngày 6/11 tới đây, trên kênh VTV3. Mời Quý khán giả chú ý đón xem.

Tin liên quan:

BTV Thuỷ Tiên: Rung chuông vàng là lớp học thứ 2

BTV Hồng Cư: “Sẽ là một Gala nhiều kỷ niệm”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước