Sao Mai Điểm hẹn 2014: Yếu tố làm nên thành công của liveshow rock

VTV-Thứ ba, ngày 15/07/2014 10:34 GMT+7

Sau đêm diễn với phong cách nhạc rock, Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã để lại nhiều ấn tượng cho cả khán giả và Hội đồng nghệ thuật.

Diễn ra trong 8 tuần liên tiếp, mỗi tuần một chủ đề khác nhau, Sao Mai Điểm hẹn 2014 đòi hỏi cả ê kip sản xuất cũng như các thí sinh phải làm việc với cường độ cao nhằm đem tới cho khán giả những đêm nhạc chất lượng cả về thanh và hình.

Trong đêm rock vừa qua, do những yêu cầu chuyên biệt về phục trang và trang điểm phải được thực hiện sao cho phù hợp với thể loại âm nhạc này, 12 thí sinh đã phải có mặt trước giờ lên sóng 5 tiếng để chuẩn bị.

Bên cạnh yếu tố phục trang, một nhân tố khác cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phần trình diễn của thí sinh là hệ thống âm thanh, ánh sáng. Sao Mai Điểm hẹn năm nay được tổ chức tại Trường quay ngoài trời - Đài THVN. Đây là nơi mà tất cả các thiết bị như âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đều là thiết bị hiện đại được đầu tư mới.

Theo đó, với 8 liveshow theo 8 phong cách âm nhạc khác nhau, việc thiết kế ánh sáng và màn hình LED cũng được ê-kip sản xuất thay đổi phù hợp với mỗi thể loại âm nhạc và từng bài hát nhằm tạo ra hiệu ứng đặc biệt cho khán giả khi thưởng thức.

Không chỉ là một cuộc thi ca nhạc, Sao Mai Điểm hẹn từ nhiều năm nay đã trở thành chương trình truyền hình hấp dẫn, là bước đệm giúp các ca sỹ trẻ có thể phát huy hết tài năng, bước đầu tạo dựng hình ảnh, cá tính riêng để có thể đến gần hơn với khán giả. Vì vậy, cùng với những hiệu ứng sân khấu đẹp mắt, Sao Mai Điểm hẹn 2014 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những đêm diễn thú vị.

Mời quý vị và các bạn theo dõi hình ảnh hậu trường đêm thi với phong cách nhạc rock qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước