Show Hát mộc Đồ Rê Mí: Ấn tượng “bánh rán” Bảo Trân

Huyền Trang-Thứ hai, ngày 11/06/2012 07:00 GMT+7

Sau đêm ra mắt ấn tượng, 10 thí sinh Đồ Rê Mí chính thức bước vào phần tranh tài gay cấn trong show “Hát Mộc”.

Tại show Hát mộc, mỗi tiết mục biểu diễn sẽ không có sự hỗ trợ của đội múa phụ họa, mỗi thí sinh sẽ hát với chỉ một nhạc cụ mộc như piano, ghitar hay accordion. Show Hát mộc nhằm tìm ra những giọng ca có tố chất thực sự, vì vậy ban giám khảo đã tập trung vào việc hát bằng giọng thật và bằng chính trái tim của mỗi bạn nhỏ.
Là cô bé luôn tươi tắn, đáng yêu, Băng Giang đã có phần trình diễn vui tươi với ca khúc Tây Nguyên – Hzen lên rẫy. Còn cô bạn nhỏ Bích Hằng lại tinh nghịch thể hiện bài Con mèo cùng với trang phục chú mèo dễ thương. Ở bài này, Bích Hằng đã có cách xử lý bài hát khá thông minh ở những đoạn cuối bài hát khiến người nghe không có cảm giác chênh vênh về cao độ.
Nguyễn Ngọc Trúc Ly tự tin khi thể hiện một ca khúc khá khó Đời cho em những nốt nhạc vui. Tuy nhiêu Trúc Ly đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình và được giám khảo Thái Thùy Linh nhận xét: “Bạn Trúc Ly hôm nay đã chọn bài khá khó ở những nốt nhạc và quãng nhảy đòi hỏi phải có trường hơi nhưng Trúc Ly đã làm được điều đó”.
Một điểm nhấn đặc biệt trong liveshow hát mộc này là tiết mục của cô bé với biệt danh “bánh rán” – Nguyễn Phạm Bảo Trân. Cô bé đã chinh phục giám khảo và khán giả bởi giọng ca mượt mà, giàu cảm xúc cùng gương mặt khá biểu cảm khi thể hiện Mặt trời bay. “Điêu luyện, chuyên nghiệp, truyền cảm xúc” là những nhận xét của giám khảo Trấn Thành. Còn giám khảo Thái Thùy Linh thì hóm hỉnh: “Con hát như một nghệ sĩ ưu tú, như một nghệ sĩ trên 30 tuổi”.
Mỗi tiết mục đều được các bạn nhỏ thể hiện một cách tự tin và hồn nhiên đúng với lứa tuổi của các em. Nhật Tiến với Tiếng hát bạn bè mình, “Nụ cười không răng” Ngọc Trâm lại thể hiện khá ngọt ngào bài Cô giáo, Phúc Nguyên sôi động với bài hát 10 chàng tí hon, cô bé có tính cách chỉn chu Pham Nhật Lan Vy lựa chọn Hoa của mẹ,…
10 tiết mục trong đêm Hát mộc là 10 cá tính khác nhau đã khiến giám khảo khá vất vả trong việc chọn ra một thí sinh nhận nốt nhạc. Với giọng hát truyền cảm, lay động người nghe, cô bé “bánh rán béo ngậy và thơm ngon” Bảo Trân đã nhận được 3 nốt nhạc từ 3 vị giám khảo của Đồ Rê Mí. Như vậy, Bảo Trân là thí sinh đầu tiên được đặc cách vào thẳng vòng chung kết.
Đêm thi tiếp theo của Đồ Rê Mí với nội dung Biểu cảm khuôn mặt sẽ được phát sóng vào 17/6 trên VTV3. Mời các bạn đón xem.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước