Show Hát với ban nhạc: “Rocker” Bảo Trân bùng nổ

HT-Thứ hai, ngày 16/07/2012 06:00 GMT+7

Trong show diễn đầu tiên của vòng 3 với nội dung Hát với ban nhạc, 6 thí sinh của Đồ Rê Mí đã có những bước đột phá ngoạn mục. Không chỉ biết cách làm chủ sân khấu, 6 bạn nhỏ ngày càng trưởng thành về giọng hát.

Trong vai cô nàng “ếch xanh”, Băng Giang đã có một tiết mục mở màn sôi nổi với sự lựa chọn bài hát dễ thương Chú ếch con được phối theo phong cách Rock đầy táo bạo. Biết cách làm chủ sân khấu, cùng với khuôn mặt biểu cảm tốt nhưng đôi chỗ cô bé còn mắc phải lỗi hụt hơi.
Khác với Băng Giang, Bích Hằng lại lựa chọn ca khúc mang âm hưởng miền núi Tây Bắc Đi học xa. Bích Hằng thể hiện khá tự tin nhưng lại quá tập trung vào biểu diễn, làm động tác nên “có cảm giác bài hát bị vụn ra” như lời nhận xét của giám khảo Thái Thùy Linh.
Được đánh giá là thí sinh có giọng hát lạ và cao, trong đêm Hát với ban nhạc, “búp bê” láu lỉnh Gia Linh đã cống hiến cho khán giả một bài hát khó mang chất... giao hưởng Bạch Đằng giang. Giọng hát cao vút cùng cách xử lý bài hát tốt, Gia Linh đã thuyết phục và nhận được nhiều lời khen ngợi từ bộ ba giám khảo.
Giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Với độ cao, độ biến chuyển của bài hát, Gia Linh đều làm rất tốt”. Trong khi đó, giám khảo Thái Thùy Linh khen ngợi: “Khả năng chuyển biến tốt tính cách nhân vật, ở đoạn đầu mạnh mẽ, dữ dội nhưng sau đó lại du dương nhẹ nhàng, đầy kịch tính”.
Cô bé giàu cảm xúc Như Ngọc đã có sự đột phá khi không sử dụng lợi thế của mình là những bài hát dịu dàng tình cảm nữa mà ‘liều lĩnh” chọn một bài hát có tiết tấu nhanh, mạnh Chú voi con ở bản Đôn. Dù đã có sự cố gắng về phong cách biểu diễn nhưng Như Ngọc vẫn chưa thể hiện được hết sự mạnh mẽ, vui nhộn của ca khúc. Giám khảo Trấn Thành góp ý: “Khi con hát Chú voi con ở bản Đôn con nên theo phong cách mạnh mẽ giống cô Thùy Linh, còn khi con hát ru thì con theo phong cách cô Châu Anh”.
Ngoài giọng hát vững và ổn định qua từng đêm diễn, Nhật Tiến còn tạo ấn tượng với khán giả bởi sự thông minh, lém lỉnh rất “nghệ sỹ”. Cậu bé “gì cũng dám làm” này đã khuấy động sân khấu show hát với ban nhạc bằng một bài hát quen thuộc H’zen lên rẫy. Nhật Tiến đã có phần thể hiện khá vui nhộn, tuy nhiên cậu bé lại chưa tiết chế được cảm xúc của mình.
“Những ai chiều cao thấp thì hay hát rất cao” đó là lời khen hóm hỉnh mà giám khảo Trấn Thành dành cho “bánh rán” Bảo Trân. Tiết mục Rock Con diều của "bánh rán béo ngậy" đã thực sự làm bùng nổ sân khấu Đồ Rê Mí. Với phong cách mạnh mẽ, Bảo Trân đã xử lý những đoạn lên cao rất tốt. Cô bé đã khiến Ban giám khảo phải lắc lư theo điệu nhạc, khiến giám khảo Trấn Thành phải ra khỏi ghế ngồi và lên sân khấu để phụ họa cùng. “Bất ngờ và vô cùng hài lòng” là những gì mà ban giám khảo dành cho tiết mục cuối cùng Rock con diều mà Bảo Trân thể hiện.
Với phần thể hiện bùng nổ, Bảo Trân đã nhận được nốt nhạc 3 ngôi sao. Như Ngọc, Gia Linh, Nhật Tiến nhận được nốt nhạc 2 ngôi sao, Băng Giang, Bích Hằng nhận được nốt nhạc 1 ngôi sao.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước