"Sống khác" tại vùng sông nước miền Tây

-Thứ năm, ngày 01/11/2012 06:00 GMT+7

Quay phim phải trực tiếp lội ruộng cùng nhân vật để có những cảnh quay chân thực nhất

Sau chuỗi hành trình trải nghiệm cuộc sống khác của các bạn trẻ ở hai miền Nam, Bắc, ê-kíp thực hiện chương trình Sống khác tiếp tục đến với Cần Thơ, Cà Mau, An Giang. Đây là những điểm đến thú vị trong hành trình trải nghiệm cuộc sống miền Tây của các bạn trẻ.

Miền Tây mùa nước nổi với nước ngập mênh mông và…. muỗi nhiều vô kể. Vừa di chuyển bằng ghe, vừa chống muỗi và vừa bám sát nhân vật để ghi hình không phải điều dễ dàng. Nhưng một phần động lực để ê-kíp hoàn thành tốt công việc của mình đó là sự nồng hậu của con người nơi đây. Họ có thể không giàu có về tiền bạc, vật chất nhưng ở mỗi người luôn đầy ắp sự nhiệt tình và lòng mến khách.

‘ Những người dân cần cù, chân thật và hiếu khách của miền Tây là một phần động lực giúp ê-kíp hoàn thành tốt công việc

Điểm đáng chú ý là những nhân vật trải nghiệm tham gia với chương trình tại miền Tây lần này là những gương mặt được nhiều bạn trẻ biết tới: người mẫu, hot boy và cả những nàng hot girl xinh xắn. Bên cạnh đó, còn có một nhân vật trải nghiệm nữ đã lặn lội từ Hà Nội vào tận Cần Thơ để tham gia cùng Sống khác.

Ê-kíp thực hiện chương trình đã chia làm hai nhóm: một nhóm khảo sát trước tại miền Tây để làm kịch bản và đặt mình vào chính nhân vật để… đo độ khó của những thử thách. Trong lúc đó một nhóm khác bay thẳng từ Hà Nội vào Sài Gòn để casting nhân vật.

Một thành viên “lạ mà quen” đã tham gia cùng ê-kíp Sống khác miền Tây trong vai trò trợ lý Tổ chức sản xuất: bạn Huyền Thương, nhân vật trải nghiệm cuộc sống những người bán sầu riêng dạo. Quay trở lại Sống khác trong một vai trò mới, Huyền Thương đã hiểu thêm rất nhiều về những khó khăn của ê-kíp để thực hiện một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, thú vị như Sống khác.

Một số hình ảnh hậu trường của buổi ghi hình Sống khác tại vùng sông nước miền Tây:

‘ Quay phim Phạm Tuấn Bình chăm chút trong từng cảnh quay

‘ Nếu nhân vật dậy lúc 5h sáng thì ê-kíp sản xuất phải sẵn sàng từ 4h sáng

‘ Giây phút giải lao vui vẻ của ê-kíp

Để biết những nhân vật trải nghiệm đó là ai và hành trình của họ như thế nào, các bạn hãy đón xem những tập sắp tới của Sống khác vào 18h30 thứ tư hàng tuần trên kênh truyền hình quốc gia VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước