Sức trẻ trên trường quay "Ba đám cưới một đời chồng"

-Thứ năm, ngày 10/01/2013 12:18 GMT+7

Đạo diễn Khải Anh hướng dẫn diễn viên Đan Lê và Danh Tùng trên trường quay Ba đám cưới một đời chồng

Là bộ phim của những người trẻ, sức sáng tạo, trẻ trung, vui tươi của đoàn làm phim "Ba đám cưới một đời chồng" khiến bất cứ có mặt tại trường quay đều hết sức ấn tượng.

Sở dĩ đoàn làm phim Ba đám cưới một đời chồng tạo được sự thân mật gần gũi trên bởi ngoài dàn diễn viên trẻ với những gương mặt đang được mến mộ như Đan Lê, Danh Tùng, Huyền Lizzi, MC Thanh Huyền, Lưu Đê Ly... bộ phim còn có sự góp mặt của gương mặt đạo diễn hết sức quen thuộc với bộ phim về tuổi teen đạo diễn Khải Anh.

Kinh nghiệm làm việc với các diễn viên trẻ và không phải là diễn viên chuyên nghiệp đã được Khải Anh phát huy tối đa trong bộ phim này.

“Tôi có khá nhiều kinh nghiệm với việc xử lý dàn diễn viên không chuyên. Ưu điểm của những diễn viên này là họ không bị diễn theo một khuôn mẫu nào đã từng học hoặc theo những kỹ thuật nhất định của các thầy dạy trong trường vì hầu hết các trường là dạy về kịch nói. Họ có sự hồn nhiên, có sự trải nghiệm đời sống rất riêng. Đó là điều thuận lợi. Điểm không thuận lợi là họ hay bị “rơi” cảm xúc, không tập trung khi làm việc. Những khuyết điểm đó, mình cần phải hiểu, khắc phục và gò họ vào trong môi trường làm phim cho tốt”, đạo diễn Khải Anh chia sẻ.

Sự gắn kết giữa các diễn viên trẻ trên trường quay cũng là điểm đặc biệt tạo nên sự lôi cuốn của bộ phim. Bộ ba diễn viên Đan Lê, Huyền Lizzi và Thanh Huyền đã đưa tình bạn của họ ngoài đời hóa thân xuất sắc trên màn ảnh...

Ở phía sau hậu trường, đội ngũ kỹ thuật với quay phim, ánh sáng, tạo bối cảnh... tất cả cũng đều còn rất trẻ. Có lẽ chính vì điều này mà Ba đám cưới một đời chồng được coi là “bộ phim của những người trẻ”.

Mời quý vị và các bạn khám phá thêm về sức trẻ trên trường quay phim Ba đám cưới một đời chồng qua video trong chương trình VTV Kết nối tại đây.

Từ khóa:

hậu trường

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước