SV 2012 Online trao giải "Video clip hay nhất tuần"

N.B-Thứ năm, ngày 03/05/2012 14:55 GMT+7

Hôm nay, Ban tổ chức cuộc thi "SV 2012 Online" đã trao giải cho 8 video xuất sắc, có nhiều lượt bình chọn nhất.

Nhà báo Lại Văn Sâm và các sinh viên đạt giải (Ảnh: ZM)

Đó là các video clip: Số mệnh (Học viện Ngân hàng Hà Nội), 100% sinh viên luật (ĐH Luật TP.HCM), UEH Chắp cánh ước mơ và Kho báu UEH (ĐH Kinh tế TP.HCM), Bé bút chì (ĐH Hoa Sen TP.HCM), Nông nghiệp hôm nay và HUA - Tình yêu nông nghiệp (ĐH Nông nghiệp Hà Nội) và TDU - Cá chép hóa rồng (ĐH Tây Đô, Cần Thơ).
Đây là những clip đã tham gia dự thi vòng 1 của "SV 2012 Online" với chủ đề Lời chào sinh viên. Vòng thi này sinh viên thực hiện video clip giới thiệu về ngôi trường của mình trong thời gian 2 phút. Phần thưởng cho mỗi video clip đoạt giải hàng tuần là 10 triệu đồng. Video clip đoạt giải chung cuộc do ban giám khảo bình chọn sẽ nhận được phần thưởng 30 triệu đồng. Các video clip hay và chất lượng còn sẽ được phát sóng trong chương trình SV 2012.
Phát biểu tại buổi trao giải, nhà báo Lại Văn Sâm, Trưởng Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế Đài THVN - Trưởng Ban Tổ chức chương trình SV 2012, cho biết: "Qua cuộc thi SV 2012 Online, tôi nhận thấy có rất nhiều bạn sinh viên có năng khiếu về điện ảnh, truyền hình, tôi hy vọng rằng các sinh viên này sẽ được gia nhập vào đội ngũ của VTV để làm các chương trình dành cho sinh viên. Sắp tới VTV sẽ còn tiếp tục đồng hành với mạng xã hội Zing Me tổ chức nhiều cuộc thi dành cho sinh viên như: Giọng hát hay sinh viên, Vẻ đẹp sinh viên, Ban nhạc sinh viên… Những chương trình này sẽ là bức tranh toàn cảnh đầy đủ và toàn diện nhất về sinh viên Việt Nam".
Ý chí học tập, vươn lên trong cuộc sống, khát khao mở cánh cửa vào đại học, niềm đam mê sáng tạo đổi mới trong nghiên cứu học tập, những trải nghiệm trong đời sống sinh viên… là những chủ đề nổi bật qua các thước phim online ở vòng thi này.
Mỗi video clip trung bình có gần 90.000 lượt xem, 2.000 lượt bình chọn và 2.000 bình luận. "SV 2012 Online cho nhóm có cơ hội làm việc chung và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm video clip, giao lưu với sinh viên các trường khác và hơn thế nữa là truyền tải được thông điệp đến sâu rộng trong sinh viên" - Bạn Lê Tuấn Phong, đại diện cho nhóm sinh viên đoạt giải của trường ĐH Kinh tế TP.HCM bày tỏ.
Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã nhận được 29 clip dự thi đến từ 15 trường trên cả nước. Với ưu thế là sân chơi online, SV 2012 Online cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội thỏa sức, tự do sáng tạo trong những thước phim dự thi của mình. Mỗi clip là một góc nhìn sáng tạo về ngôi trường mà các bạn đang theo học dưới nhiều hình thức: từ kể chuyện, diễn kịch, tạp kỹ đến những bộ phim hài, hành động... Với cách thể hiện thông minh, dí dỏm, hài hước, các sinh viên đã tạo nên một sân chơi nhộn nhịp và đầy màu sắc trên mạng xã hội.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước