Thanh Vân thay đổi từ khi có con

Theo Ngôi sao-Thứ năm, ngày 26/11/2009 16:55 GMT+7

Con trai đầu lòng của 'chị Kính Hồng' đã được hơn 1 tháng tuổi, biết hóng chuyện, cười tươi khi được mẹ bế nhong nhong.

Thanh Vân tâm sự, cô nuôi con rất nhàn vì bé ngoan và không thức đêm. Bà nội của cu Bin bảo, bé giống y chang bố Tường Linh lúc nhỏ, đặc biệt là đôi mắt.


Từ khi sinh em bé, Thanh Vân thấy mình khác đi nhiều, một cảm giác rất lạ mà cô bảo khó diễn đạt thành lời. Ngày nào cũng quấn quýt với con, cho con ăn, tắm cho con và ru con ngủ... Vân thấy mình thực sự trưởng thành và có chút gì đó lớn lao. Về công việc, dù nhận được nhiều lời mời nhưng Vân vẫn chưa quyết định sẽ làm ở đâu vì cũng phải vài tháng nữa mới có thể bắt đầu đi làm. Mọi suy nghĩ của Vân bây giờ đều hướng về con, mọi việc làm đều phải tốt nhất cho con thì Vân mới yên tâm đảm nhận.

'Anh xã' của Thanh Vân theo kế hoạch sẽ tiếp tục sang Thụy Sỹ để học tiếp 1 năm, nhưng khi cu Bin ra đời, dự định đó đã thay đổi. Tường Linh quyết định làm việc ở Việt Nam để được gần vợ con. Sắp tới, ngoài công việc chính ở cơ quan, Tường Linh và Thanh Vân còn mở quán cà phê riêng của mình ở Hà Nội. Vân khoe, quán đang hoàn thiện và chỉ một thời gian ngắn nữa là có thể mời mọi người tới khai trương. Mở được một quán cà phê nho nhỏ và ấm cúng là mong ước của Vân từ lâu nhưng đến giờ hai vợ chồng mới thực hiện được.


"Mọi kế hoạch của vợ chồng tôi giờ đều phụ thuộc vào cu Bin. Cả nhà ai cũng háo hức và hạnh phúc từ khi có bé. Ông bà nội liền kề còn ông bà ngoại thì ngày nào cũng sang chơi vì không thấy cháu một ngày là nhớ. Tôi thấy mình là người may mắn vì được sống trong một không khí đầm ấm như vậy", Thanh Vân chia sẻ.


Cùng ngắm hình ảnh Thanh Vân và cậu con trai xinh xắn:

TIN MỚI