“Thay áo mới” cho Rubik 8

T.H-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 15:00 GMT+7

 Hướng tới yếu tố giải trí hấp dẫn phục vụ nhiều đối tượng khán giả, phiên bản mới của chương trình Rubik 8 đã có những cú “lột xác” về cả hình thức và nội dung.

Vẫn với thời lượng 75 phút, nhưng “mâm cỗ” của Rubik 8 đã được trình bày đa dạng món ăn, nâng cao chất lượng, gia tăng tính hài hước vui vẻ được lồng ghép các thông điệp giáo dục nhẹ nhàng. Phiên bản mới có 3 phần chính: Chuyên mục giải trí thể loại sitcom, Rubik 8 online và Phim rubik 8 với sự thay đổi rõ nét nhất ở 2 chuyên mục phim sitcom và Rubik 8 online.

Bộ phim sitcom Gái ngoan truyền kì được xây dựng dưới dạng hài tình huống, với thời lượng 15- 18 phút/1 tập, nội dung chính của phim xoay quanh nhóm bạn gái tuổi trung niên với những vấn đề liên quan đến đời sống hàng ngày của người phụ nữ: chuyện tình cảm riêng tư thầm kín, tình yêu - hôn nhân, tâm sinh lí, chuyện quan hệ gia đình (vợ chồng, con cái, mẹ chồng nàng dâu, hàng xóm, họ hàng…), chuyện xã hội (những khía cạnh đời sống xã hội gắn với những vấn đề mang tính thời sự, cập nhật như chuyện xin học cho con, chuyện giá cả thị trường, trào lưu sống, xu hướng giải trí…).

Rubik 8 online, với 2 phần phát sóng khác nhau: Giới thiệu những ca khúc phim hay (phát sóng vào thứ Bảy) và giới thiệu các vai diễn, nhân vật ấn tượng được khán giả yêu thích gắn với các bộ phim nổi tiếng (phát sóng vào Chủ nhật). Không chỉ giới thiệu đơn thuần, chương trình sẽ có gặp gỡ trò chuyện và giới thiệu những thông tin thú vị mà khán giả chưa biết về các ca sĩ thể hiện ca khúc, hoặc nhạc sĩ sáng tác, đạo diễn phim có ca khúc đó và các diễn viên đó.

‘ Diễn viên Quốc Tuấn trong phim 12A - 4H


Rất nhiều tên tuổi diễn viên với những vai diễn ấn tượng sẽ xuất hiện trong chương trình như: NSND Lê Khanh (Người Hà Nội), Quốc Tuấn (12A4H), NSUT Trần Hạnh (Cuốn sổ ghi đời), Trương Ngọc Ánh (Đồng tiền xương máu), Mai Thu Huyền (Những ngọn nến trong đêm), NSUT Đức Hải (Đông ki ra thành phố), Kiều Thanh (Phía trước là bầu trời), NSƯT Kim Oanh (Ma Làng), NSƯT Thu Hà (Đường đời)…..

‘ Diễn viên Hồng Đăng, Hồng Diễm trong Cầu vồng tình yêu

Nếu bạn là fan hâm mộ của những bản nhạc trong phim truyền hình từng gây “sóng” thì đây là cơ hội được thưởng thức lại những tác phẩm đó. Chỉ với thời lượng 5- 7 phút thôi, nhiều thông tin hot về người sáng tác, hoàn cảnh ra đời của ca khúc phim… sẽ được khai thác và chia sẻ trên phiên bản mới của Rubik 8 lên sóng từ 7/9.

Rất nhiều ca khúc phim đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu nhạc như: Những nẻo đường phù sa, Đất phương Nam trong bộ phim cùng tên, Chị tôi (phim Người Hà Nội), Mong ước kỷ niệm xưa (phim Xin hãy tin em), Lời chưa nói (phim Phía trước là bầu trời), Lời ru cho con (phim Của để dành), cô Tấm ngày nay (phim Chuyện nhà Mộc)… đã bước ra từ bộ phim, có được đời sống âm nhạc riêng, độc lập. Hay như những ca khúc của Trọng Đài trong các bộ phim sau đó như Mùa lá rụng, Đất và người, Đường đời, Chuyện phố phường, Ngõ lỗ thủng với giai điệu da diết, chứa đựng nhiều tâm trạng.

Và nhiều ca khúc trong các bộ phim phát sóng gần đây như: Đến bên em, Kí ức ngủ quên (phim Ba đám cưới một đời chồng), Đường xa tuyết trắng do ca sĩ Tùng Dương thể hiện (Hai phía chân trời), Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc của nhạc sĩ Tiến Minh (phim Giọt nước rơi), Vệt nắng cuối trời, Con đường hạnh phúc, Đi qua bóng tối…Chương trình không chỉ giúp khán giả được nghe lại những tác phẩm âm nhạc hay có sức sống bền lâu mà còn gợi nhớ về những bộ phim truyền hình “kinh điển” phát sóng .

‘ Phim Hoa nở trái mùa đang chiếu trong Rubik 8

Riêng phần phim Rubik 8 không có gì thay đổi nhiều, vẫn là những bộ phim truyền hình dài tập với các chủ đề đa dạng, mang tính giải trí cao và phong phú về các khía cạnh nội dung, yếu tố vùng miền….

Được phát sóng trong khung giờ thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khán giả 14h30 chiều thứ Bảy, Chủ nhật, cùng với những nỗ lực đổi mới về chất lượng, chương trình Rubik 8 chắc chắn sẽ mang đến những giờ phút vui vẻ cho khán giả dịp cuối tuần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước