Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ hăng say tập luyện cho liveshow 4

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ bảy, ngày 08/02/2014 12:33 GMT+7

Các thí sinh tổng duyệt trước đêm thi

Sau thời gian đón Tết cùng gia đình, các nghệ sĩ – thí sinh của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014 lại ráo riết quay trở lại với những bài tập và ý tưởng cho các phần thi trong liveshow 4.

Với chủ đề Đêm nhạc Rock, các thí sinh phải chọn cho mình nhạc nền là một ca khúc thuộc thể loại nhạc này, đây là một thử thách không nhỏ khi Dancesport và nhạc Rock dường như ít có sự liên quan đến nhau. Tuy nhiên, cũng chính từ những khó khăn, các thí sinh của Bước nhày hoàn vũ 2014 lại có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo cùng với những bài hát từng “làm mưa làm gió” trong lòng người yêu nhạc.

Trong tuần này, cặp đôi Ốc Thanh Vân – Atanas sẽ đối đầu với cặp đôi Hoàng Mập – Gabi. Thu Thủy - Daniel đấu với cặp đôi Trà My - Nikolay, Ngân Khánh - Kristian và Tim – Vicky, Diễm My – Kosta và Hữu Long – Elena.

‘ Cặp đôi Diễm My chăm chỉ tập luyện

‘ Các nghệ sỹ tập luyện nghiêm túc trong buổi tổng duyệt

Bên cạnh các phần thi đầy hấp dẫn của các thí sinh, liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ còn mang tới một sự đặc biệt ở tiết mục mở màn, đây cũng như là lời chúc “Mã đáo thành công” của chương trình dành tặng khán giả trong dịp đầu năm mới.

Ngoài ra, một sự xuất hiện đặc biệt cũng sẽ đến trên hàng ghế giám khảo. Bên cạnh 3 “ghế nóng” quen thuộc là biên đạo múa Trần Ly Ly, kiện tướng Dancesport Khánh Thi, kiện tướng Dancesport Hồng Việt thì ca sĩ Minh Hằng sẽ là “chiếc ghế” thứ 4, cô sẽ thay thế vị trí của diễn viên Chí Tài trong đêm thi tuần này.

Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ, đêm thi hứa hẹn của nhiều bất ngờ và thú vị sẽ đến với khán giả lúc 21h hôm nay (8/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước