Thí sinh "Cuộc đua kỳ thú" thân thiết ở hậu trường

CN, Ảnh: BHD-Thứ tư, ngày 09/07/2014 17:00 GMT+7

Khác với những diễn biến căng thẳng và cạnh tranh cao độ trong từng chặng đua, ở hậu trường Cuộc đua kỳ thú 2014, các đội chơi đều rất thân thiết và hòa đồng.

Với 90 phút mỗi chặng được phát sóng trong 2 tập của Cuộc đua kỳ thú 2014, những diễn biến gay cấn giữa các đội chơi được chuyển tải trọn vẹn hơn tới khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, chương trình đồng hành “Bứt phá & Chinh phục” phát sóng trên kênh MTV tối thứ 2 hàng tuần cũng là một cơ hội để khán giả có thêm nhiều cơ hội biết rõ hơn về hậu trường trong lúc các đội đua di chuyển, các khoảng nghỉ và sau khi chặng đua kết thúc cũng như những diễn biến chưa lên sóng trong chặng đua.

Trong “Bứt phá & Chinh phục” tập 3 vừa phát sóng, khán giả tiếp tục được khám phá những tình tiết thú vị khi các đội đua trên xe di chuyển lên Điện Biên và xin ngủ nhờ nhà dân ở Bản Bó. Di chuyển chung một xe, ăn chung một bàn, gắn bó và chia sẻ với nhau về lộ trình đua của mình, các tay đua đều thấu hiểu tinh thần chinh phục và bứt phá ở cuộc thi. Bên cạnh đó, họ cũng thêm đồng cảm và gắn bó với nhau sau mỗi chặng đua.

Cũng tại đây, các tay đua cảm nhận được sự nồng hậu trong cách đón tiếp của người dân Bản Bó và có những trải nghiệm khó quên khi sinh hoạt với những nét văn hóa đặc trưng của dân bản vùng cao.

Cùng khám phá một số hình ảnh thân thiết của các tay đua ở hậu trường Cuộc đua kỳ thú 2014:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước