Thí sinh Giọng hát Việt nhí sẵn sàng đón đêm Liveshow

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ bảy, ngày 27/07/2013 08:08 GMT+7

 Vòng thi Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt nhí đã khép lại với những giây phút lắng đọng nhưng cũng đầy kịch tính. 3 đội đã sẵn sàng cho đêm Liveshow đầu tiên vào 21h ngày 27/7.

Bật mí về tiết mục biểu diễn trong Liveshow 1, cậu bé Hữu Đại của đội HLV Thanh Bùi cho biết sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ người Mỹ Cee Lo Green. Trong khi đó, cậu bé Cao Khánh của đội HLV Hiền Thục lại thử sức với một ca khúc ý nghĩa của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được các ca sĩ Trọng Tấn, Tùng Dương thể hiện rất thành công.

Bên cạnh đó, cậu bé Ngọc Duy từng lấy nước mắt của HLV Hiền Thục ở vòng Giấu mặt với ca khúc Gặp mẹ trong mơ sẽ thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son, vốn gắn liền với giọng ca của nữ ca sĩ Thùy Chi.

Thú vị hơn, cô bé đa tài Thùy Anh của đội HLV Hiền Thục sẽ chứng tỏ khả năng sáng tác của mình qua một ca khúc ngọt ngào viết về mẹ. Cậu bé Quang Anh của đội HLV Hồ Hoài Anh từng làm khán giả bất ngờ bởi sự tự tin và xử lý trơn tru với ca khúc Đám cưới chuột sẽ trở lại với liveshow này với một ca khúc từng được nam ca sĩ Tùng Dương thể hiện rất thành công.

Hiện tại, các HLV và thí sinh đã có những buổi tập luyện với ban nhạc để chuẩn bị thật tốt cho đêm thi sắp đến. Đêm thi này sẽ không loại thí sinh nên các chiến binh đều cảm thấy thoải mái với tinh thần cống hiến một đêm nhạc tuyệt vời đến khán giả.

‘ Vì là đêm thi không loại thí sinh nên hầu hết các chiến binh đều rất thoải mái

‘ Các thí sinh tập luyện sẵn sàng cho đêm Liveshow

‘ HLV Thanh Bùi hướng dẫn thí sinh

Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào 21h ngày 27/7 tại Hãng phim Giải phóng (Tp. Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước