Thí sinh Giọng hát Việt với những câu chuyện hậu trường thú vị

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ năm, ngày 04/07/2013 07:23 GMT+7

 Vòng Đối đầu đang diễn ra cùng với những cố gắng không ngừng nghỉ từ cả các HLV, cố vấn và thí sinh. Bên cạnh thời gian tập luyện nghiêm túc, những câu chuyện từ các thí sinh Giọng hát Việt cũng được chia sẻ.

Đến với chương trình, ngoài việc thể hiện tài năng và tìm cho mình “cánh cửa” mới với niềm đam mê âm nhạc, các thí sinh Giọng hát Việt còn có những trải nghiệm nhiều kỉ niệm cùng các thành viên trong đội.

Chia sẻ về thời gian này, thí sinh Huyền My cho biết: “Thời gian tập luyện khá gấp nhưng em rất vui. Mấy anh, chị trong đội giúp đỡ và động viên em rất nhiều, mọi người cũng thân như một gia đình vậy. Sau buổi tập, thường cả đội sẽ cùng đi ăn, đi chơi và cùng ôn lại kỹ thật và chỉnh sửa cho nhau được tốt hơn. Cả đội cũng khá quậy, trêu đùa nhau nhưng cũng rất tình cảm.”

Đằng sau những “cuộc đấu” tại vòng Đối đầu là những sự thân thiết giữa các thành viên các đội. Khoảng thời gian này không chỉ là khoảng thời gian khó khăn cho các HLV khi tiếp tục phải chia cặp, lựa chọn người đi tiếp mà còn là khoảng thời gian nhiều cảm xúc từ các thí sinh.

Nguyễn Ba Phú Qúy tâm sự: “Trước cuộc thi tôi cũng như toàn đội đều đặt mục tiêu là đoàn kết để đội Đàm Vĩnh Hưng trở thành đội chiến thắng. Tất nhiên là ai cũng muốn đi sâu nhưng kết quả chung vẫn là trên hết. Hôm đầu tiên tập với chị Ngọc Anh, dù cả đội mới chỉ gặp nhau mấy ngày nhưng anh Hưng đã rất chu đáo và sâu sắc khi tổ chức một buổi sinh nhật nhỏ cho bé Hương trong đội làm tất cả mọi người rất vui vẻ và đầy bất ngờ. Các thành viên khác trong đội cũng luôn quan tâm và hỗ trợ nhau mọi lúc. Dù trên sân khấu, các thành viên sẽ "đối đầu" nhưng ngoài cuộc thi mọi người lại là những người bạn tốt và đối xử với nhau rất chân tình.”

‘ Các thí sinh tạo dáng The Voice

‘ Tất cả đều tập trung bài vở để tranh tài ấn tượng

‘ Tuy nhiên, những giờ nghỉ giải lao, các bạn hòa đồng và chơi đùa hết sức tinh nghịch


‘ Từ The Voice, nhiều tình bạn nảy nở

Đến với Giọng hát Việt, ngoài sự luyện tập về chuyên môn, kinh nghiệm, các thí sinh còn có thêm những mối quan hệ mới, những người bạn, đồng nghiệp đáng quý trong công việc và cuộc sống.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước