Thí sinh Next Top Model "náo loạn" trung tâm mua sắm

CN, Ảnh: VNTM-Thứ năm, ngày 31/10/2013 12:00 GMT+7

Tự trang điểm và lựa chọn trang phục định hình phong cách cá nhân, top 12 VNTM 2013 đã trở thành tâm điểm chú ý tại trung tâm mua sắm Pico Plaza trước khi bước vào thử thách thứ 4 của chương trình.

Với yêu cầu khắt khe được Ban giám khảo Vietnam's Next Top Model đề ra, mỗi thí sinh phải biết cách thể hiện rõ ý tưởng của nhà thiết kế qua từng trang phục được trình diễn trên sân khấu. Không chỉ có vậy, họ còn cần thể hiện cá tính bản thân qua những trang phục hàng ngày.

Trước khi bước vào thử thách thứ 4, top 12 Vietnam's Next Top Model 2013 đã được đưa đến trung tâm mua sắm Pico Plaza (TP.HCM) để lựa chọn cho mình những bộ trang phục thể hiện phong cách riêng, gây ấn tượng với Ban giám khảo. Họ còn phải thể hiện kỹ năng trang điểm sao cho phù hợp với trang phục trong một khoảng thời gian khá ngắn.

Thời gian gấp gáp cũng là áp lực khiến họ phải “tùy cơ ứng biến” trang điểm ở bất kỳ nơi đâu, hỗ trợ và giúp đỡ nhau phối hợp trang phục một cách nhanh chóng. Song đã có khá nhiều tình huống hài hước xảy ra trong cách phối trang phục và trang điểm của các thí sinh.

Thử thách thú vị này cũng khiến top 12 có một ngày "náo loạn" trung tâm mua sắm và trở thành tâm điểm chú ý tại đây. Mời quý vị và các bạn cùng đến với những hình ảnh hậu trường của thử thách này vừa được Ban tổ chức hé lộ:

‘ Các thí sinh tất bật lựa chọn trang phục

‘ Kim Thoa lựa chọn trang phục có phần rực rỡ

‘ Thời trang kỳ quái của Mạnh Kiên

‘ Các thí sinh chen nhau trang điểm

‘ Hà Thu thể hiện cá tính khi tự tạo kiểu tóc và lựa chọn phụ kiện


‘ Mâu Thanh Thủy (áo xám) giúp Nguyễn Hằng trang điểm

‘ Nguyễn Hằng tự tạo kiểu tóc

‘ Các thí sinh nam cũng phải biết cách tự trang điểm

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước