Thí sinh Project Runway "lột xác" táo bạo

Chi Nguyễn, Ảnh: BeU-Thứ hai, ngày 03/06/2013 14:11 GMT+7

  Biến đổi hoàn toàn từ đầu tóc đến phong cách ăn mặc, Top 6 Project Runway Việt Nam 2013 đã khiến Ban giám khảo bất ngờ với sự "lột xác" táo bạo của mình.

Thay đổi diện mạo và phong cách thời trang là yêu cầu của thử thách thứ 6 mà các thí sinh phải vượt qua trong tập 6 Project Runway Việt Nam phát sóng tối 2/6 trên VTV3. Với thử thách chính các thí sinh sẽ phải tự thiết kế trang phục cho bản thân sao cho tạo được những cái nhìn mới lạ cho Ban giám khảo.

Quyết định "lột xác" hoàn toàn thành những con người mới, cả 6 thí sinh đều để lại ấn tượng mạnh với các vị giám khảo và cả khán giả xem truyền hình. NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng đây chính là phong cách mà các thí sinh nên có ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi.

Không còn là những hình tượng quen thuộc như trong 5 tập đầu phát sóng, sự xuất hiện của các thí sinh trong tập 6 này không khỏi tạo nên sự kinh ngạc với người xem. Cùng nhìn lại những biến hóa ấn tượng của Top 6 Project Runway Việt Nam 2013:

‘ Khác biệt hoàn toàn với phong cách giản dị của những ngày đầu, Châu Chấn Hưng đã trở nên sành điệu, trẻ trung hơn khi nhuộm vàng và uốn cong mái tóc của mình. Bộ trang phục tự tay anh thiết kế có điểm nhấn là chiếc quần thụng cùng đôi boots khỏe khoắn cũng góp phần làm nên một hình ảnh mới lạ cho Châu Chấn Hưng.

‘ Hoàng Minh Hà cũng không kém phần nổi bật với mái tóc nhuộm vàng trẻ trung và một bộ trang phục tông màu trắng. Ban giám khảo cho rằng Minh Hà đã đem đến một hình tượng phá cách, tươi mới hơn thay vì một hình ảnh toàn màu đen như người ta được biết trước đó.

‘ Với diện mạo mới của bản thân, Lâm Gia Khang toát lên được vẻ nam tính, sự khỏe khoắn và năng động, khác hoàn toàn với hình ảnh một chàng thanh niên "ngây ngô" trước đó.

‘ Biến hóa thành một cô nàng cao bồi miền Tây quyến rũ với chiếc váy hở lưng, Bảo Loan trông cá tính và tự tin hơn nhiều những ngày đầu dự thi. Trang phục vừa quyến rũ vừa pha chất bụi bặm của Bảo Loan cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo.

‘ Như Lan chia sẻ dù rất yêu quý mái tóc xù nhưng cô vẫn quyết định duỗi thẳng để tạo nên một hình ảnh mới cho bản thân. Hình ảnh này của Như Lan khiến cô trong dịu dàng và nữ tính hơn nhiều so với hình ảnh trước đó.

‘ Bất ngờ "hóa nữ nhi" trong thử thách đặc biệt, Tiến Mạnh khiến giám khảo vô cùng ngạc nhiên khi anh bước ra sàn catwalk. Giám khảo cho rằng sự "lột xác" của Tiến Mạnh là rất dũng cảm song bộ váy mà anh thiết kế vẫn không có mấy khác biệt những trang phục đã làm trước đó. Tiến Mạnh cũng là thí sinh phải dừng bước sau thử thách thứ 6 này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước