Thí sinh The Voice Kids sẽ hát tiếng Việt nhiều hơn?

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh-Thứ năm, ngày 06/06/2013 15:31 GMT+7

Ở tập đầu tiên vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí, thí sinh hát tiếng nước ngoài nhiều hơn tiếng Việt thì đến tập 2, vấn đề này sẽ được điều chỉnh cân bằng.

Ở tập 2 của Giọng hát Việt nhí, người xem sẽ cùng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với những câu chuyện đầy cảm động về con đường đến với âm nhạc của các bé. Số lượng ca khúc tiếng Việt và tiếng nước ngoài cũng được điều chỉnh lại để cân bằng hơn. Thậm chí, có bé còn trình diễn dòng nhạc quê hương đầy trữ tình, sâu lắng. Đặc biệt, tập 2 sẽ có một ca khúc quen thuộc bằng tiếng Ý được một cô bé mang hai dòng máu Việt - Ý trình bày.

Tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí đã diễn ra đầy ấn tượng với sự lên ngôi của các tài năng nhí như: Kiều Vy, Thảo My, Lương Thùy Mai, Vũ Song Vũ… và để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Huấn luyện viên Thanh Bùi đã nhanh chóng chiêu dụ được 4 thí sinh đầy tiềm năng và dẫn đầu với số lượng thí sinh nhiều nhất. Bước sang tập 2, huấn luyện viên Hiền Thục sẽ lật ngược tình thế và nhanh chóng thay đổi tỉ số một cách ngoạn mục.

‘ 4 vị HLV của Giọng hát Việt nhí

‘ HLV Hiền Thục và MC Trấn Thành

‘ HLV Hiền Thục sẽ "tung chiêu" ở tập 2?

Mỗi thí sinh là một ẩn số với cá tính và phong cách trình diễn thú vị. Mời quý vị chú ý đón xem tập 2 của Giọng hát Việt nhí vào lúc 21h ngày 8/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước