Thủy Tiên khuấy động nhà chung VNTM 2013

LC, Ảnh: VNTM-Thứ năm, ngày 17/10/2013 17:38 GMT+7

Sự xuất hiện bất ngờ của người mẫu Thủy Tiên tại nhà chung Vietnam's Next Top Model 2013 đã khiến cuộc sống top 18 trở nên náo nhiệt hơn ngày thường.

Xuất hiện tại nhà chung Vietnam's Next Top Model 2013 trong bộ trang phục bó sát màu đen quyến rũ, Thủy Tiên đã đem đến những phần quà bất ngờ cho các thí sinh nữ để chúc mừng ngày 20/10. Cô cũng chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm cho các thí sinh bằng những gì bản thân đã trải qua khi hoạt động nhiều năm trong làng giải trí.

Những lời khuyên của Thủy Tiên khiến mẫu nữ cá tính Phan Linh tỏ rõ quyết tâm: "Khi chị Thủy Tiên chia sẻ những điều chị đã trải qua trong cuộc sống, tôi rất khâm phục chị. Tôi hiểu được rằng đôi khi chúng ta phải dám làm, dám thay đổi bản thân mình thì mới có được thành công".

Sau những giờ phút trải lòng, Thủy Tiên đã tự tay thực hiện các món sinh tố, pha chế cocktail dành tặng các thí sinh. Không chỉ có vậy, cô còn khuấy động cuộc sống của top 18 bằng một màn khiêu vũ sôi nổi, hài hước cùng giám khảo Nam Trung. Màn khiêu vũ đặc biệt này đã mang lại nhiều tiếng cười, giảm bớt căng thẳng cho cuộc sống chung của top 18 Vietnam's Next Top Model 2013.

Một số hình ảnh của Thủy Tiên cùng top 18 tại nhà chung:

‘ Thủy Tiên và Nam Trung mang đến những phần quà bất ngờ cho các thí sinh nữ

‘ Cô tạo ấn tượng với top 18 khi trổ tài làm sinh tố hoa quả


‘ Tiếp tục trổ tài pha chế cocktail

‘ Và khuấy động không khí với màn khiêu vũ ngẫu hứng cùng giám khảo Nam Trung

‘ Giám khảo Nam Trung pha trò hài hước

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước