"Tiểu đội trưởng đặc công" Hoàng Linh

Đỗ Đức; Ảnh: Quang Minh-Thứ năm, ngày 07/04/2011 08:00 GMT+7

Hoàng Linh, BTV, MC duyên dáng của Chúng tôi là chiến sỹ, trở thành tiểu đội trưởng của một tiểu đội đặc công hoàn toàn “xịn”, trong đoàn đặc công B29…

Theo Hoàng Linh, được trở thành tiểu đội trưởng tiểu đội đặc công là một trong số những kỷ niệm khó quên đối với chị trong quá trình tác nghiệp ở “Chúng tôi là chiến sỹ”. Trong lần ghi hình ở đoàn đặc công B29, Hoàng Linh và các đồng nghiệp hoàn toàn bất ngờ và thán phục trước khả năng hóa trang đến tuyệt vời của các chiến sỹ đặc công.


“Lần đó, chúng tôi đến ghi hình ở đoàn đặc công B29 theo lịch đã hẹn. Đến nơi, chúng tôi hoàn toàn bất ngờ khi chỉ thấy một đồng chí chỉ huy trước một bãi cỏ mênh mông mà không thấy các chiến sỹ của chúng ta đâu. Khi vừa mới tản ra đến mép bãi cỏ, đồng chí chỉ huy mới giật mình lên tiếng. “Các bạn cẩn thận không dẵm vào các chiến sỹ của chúng ta ở xung quanh đấy”. Lúc đó, giật mình nhìn kỹ lại ở bãi cỏ, chúng tôi mới nhận ra các chiến sỹ đặc công của chúng ta”, Hoàng Linh chia sẻ.


Không chỉ “chìm trong cỏ” mà các chiến sỹ đặc công của chúng ta còn có thể “hóa thân” vào rất nhiều những môi trường khác nhau tùy theo điều kiện chiến đấu trên thực tế. Đó có thể là một khoảng đất trống, dấu vết còn sót lại của một đám cháy, trên tán cây… Tất cả đều có thể là nơi “trú ngụ” lý tưởng cho các chiến sỹ đặc công.


Trong lần ghi hình ở đoàn đặc công B29 này, Hoàng Linh đã vinh dự được trao trọng trách của một tiểu đội trưởng, tiểu đội đặc công… để giới thiệu với khán giả truyền hình qua chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ”.


Một số hình ảnh tiểu đội trưởng Hoàng Linh cùng các chiến sỹ đặc công.

Hóa trang trước khi ra thao trường

Trước giờ... bấm máy

Chiến sỹ của chúng tôi đây


Những tấm hình lưu niệm

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước