Top 10 ĐRM đôi 2013 sẵn sàng cho đêm Chung kết

CN, Ảnh: ĐRM-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 06:54 GMT+7

10 gương mặt xuất sắc nhất của Đồ Rê Mí 2013 đang cùng nhau tập luyện để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc nhất trong đêm Chung kết diễn ra tối 29/9.

Trải qua 14 đêm thi sôi nổi với nhiều chủ đề khác nhau, top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đa dạng sắc màu. Với nhiều sự thay đổi mới mẻ, Đồ Rê Mí năm thứ 7 đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong những vòng thi hấp dẫn, vui nhộn.

Sau từng đêm thi, sự trưởng thành của các bé chính là điều được Ban giám khảo và khán giả ghi nhận. Trong số 10 thí sinh của Đồ Rê Mí đôi 2013, những gương mặt nổi bật chiếm được nhiều tình cảm của khán giả phải kể đến là Quốc Thái, Hương Thảo, Nhật Minh, Ngọc Nhất. Mỗi bé là một tính cách nhưng khi cùng diễn chung trên sân khấu lại có sự đồng nhất và có thể dẫn dắt khán giả dõi theo đến tận phút cuối của tiết mục.

‘ Top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 trong phòng tập cho đêm Chung kết

Song sau đêm Chung kết, sẽ chỉ có 1 cặp đôi duy nhất giành được ngôi vị quán quân của Đồ Rê Mí đôi 2013. Đêm Chung kết cũng sẽ là cơ hội cho top 3 cặp đôi Quốc Thái - Nhật Minh, Hương Thảo - Ngọc Nhất và Khánh Ngọc - Quỳnh Giao ghi thêm điểm với Ban giám khảo.

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm Chung kết của Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ diễn ra. Lúc này, top 10 cũng được hội ngộ và đang hăng say tập luyện để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc nhất. Đặc biệt, trong đêm Chung kết sẽ có sự trở lại của 4 gương mặt xuất sắc nhất Đồ Rê Mí 2012: Nhật Tiến, Bảo Trân, Bích Hằng và Phúc Nguyên.

‘ "Bánh rán" Bảo Trân

‘ Bích Hằng

‘ Phúc Nguyên

‘ Và quán quân Đồ Rê Mí 2012 Nhật Tiến sẽ góp mặt trong đêm Chung kết

Cùng xem top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 và top 4 Đồ Rê Mí 2012 đã tập luyện thế nào để chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới!

‘ Top 4 Đồ Rê Mí 2012 trong phòng tập

‘ An Nam, Ngọc Nhất cùng nhau học hát

‘ Khánh Ngọc - Quỳnh Giao tập luyện cho một tiết mục của đêm Chung kết

‘ Tiết mục lần này của cặp đôi Hương Thảo - Ngọc Nhất sẽ vô cùng xúc động

‘ Ngọc Nhất luyện hát một mình

‘ Cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái tập luyện cùng đội phụ họa

‘ Và cùng tập với thầy giáo

‘ Trong đêm Chung kết, Nhật Tiến và Bảo Trân sẽ có một màn kết hợp thú vị

‘ Quốc Thái "làm dáng" khi tập luyện kịch cùng các anh chị

Chung kết Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h ngày 29/9 và được tường thuật trực tiếp trên báo điện tử VTV News. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước