Top 11 VNTM 2013 cá tính trong phong cách đường phố

CN, Ảnh: VNTM-Thứ tư, ngày 06/11/2013 14:00 GMT+7

 Sau khi vượt qua thử thách của tập 5, top 11 Vietnam’s Next Top Model 2013 đã có một bộ ảnh cá tính trong những mẫu trang phục theo phong cách thời trang đường phố.

Vượt qua hàng loạt thử thách khắt khe, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 đã cho Ban giám khảo thấy sự tiến bộ rõ rệt, từ ngoại hình cho đến cách tạo dáng và thần thái biểu cảm gương mặt. Tất cả đều rất thu hút và thể hiện sự chuyên nghiệp. Đặc biệt, sau thử thách phát sóng trong tập 5, Hà Thu đã hoàn toàn “lột bỏ” vẻ mặt sầu não hàng ngày, trở nên mạnh mẽ và tạo được ấn tượng với Ban giám khảo.

Dù lần đầu tiên có mặt ở Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng các thí sinh nam dường như đang chiếm ưu thế khi giành chiến thắng trong các thử thách phụ và phần chụp hình. Trong đó, phải kể đến những thí sinh như Quang Đại, Lê Văn Kiên, Vũ Tuấn Việt và Dương Mạc Anh Quân. Vóc dáng cân đối, khuôn mặt góc cạnh và sự tiếp thu nhanh chóng lời chỉ dạy của Ban giám khảo, 4 chàng trai đã giành được những chiến thắng cho riêng mình.

‘ Top 11 Vietnam's Next Top Model 2013 cá tính trong bộ ảnh mới

Song, sự thay đổi của các thí sinh nữ như Chà Mi, Nguyễn Thanh, Hà Thu cũng là điểm gây được chú ý cho khán giả truyền hình. Tất cả họ đều tỏ rõ quyết tâm giành được ngôi vị quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013. Vì thế, sự cạnh tranh của các thí sinh lộ rõ trong từng thử thách.

Trước khi bắt đầu những thử thách mới ở tập 6, top 11 đã có buổi chụp hình ấn tượng trong những bộ trang phục trẻ trung, năng động, mang đậm phong cách thời trang đường phố. Các thí sinh nữ rất phù hợp với kiểu thời trang này, còn các thí sinh nam cũng không hề tỏ ra thua kém khi hóa thân thành những anh chàng mê lướt ván hay một fan "cuồng" hip hop...

Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cá tính của top 11 Vietnam's Next Top Model 2013:

‘ Dương Mạc Anh Quân

‘ Nguyễn Thị Chà Mi

‘ Đinh Hà Thu

‘ Trần Mạnh Kiên

‘ Mâu Thị Thanh Thủy

‘ Nguyễn Thị Hằng

‘ Nguyễn Thị Thanh

‘ Trần Quang Đại


‘ Nguyễn Trần Trung

‘ Vũ Tuấn Việt

‘ Lê Văn Kiên

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước