Top 12 Project Runway Vietnam tỉ mẩn lựa chọn phụ kiện vượt thử thách đầu tiên

CN-Thứ tư, ngày 14/05/2014 17:30 GMT+7

Sau phần “tranh giành” nguyên liệu tại hồ bơi, top 12 Project Runway Vietnam 2014 được đưa đến chợ Đại Quang Minh (TP.HCM) để lựa chọn phụ kiện cẩn thận cho thử thách đầu tiên của chương trình.

Thử thách thiết kế từ các loại nguyên liệu khác thường luôn được xem là “đặc sản” của Project Runway trên toàn thế giới. Ngay từ tập đầu tiên lên sóng VTV3 tối 11/5, khán giả đã thấy vẻ bất ngờ xen lẫn lo lắng của top 12 Project Runway Vietnam 2014 khi được GK Trương Ngọc Ánh tuyên bố thử thách thiết kế trang phục theo phong cách cá nhân từ đồ bơi và các vật dụng có sẵn tại hồ bơi như khăn tắm, phao...

Sau phần “tranh giành” nguyên liệu, top 12 được đưa đến chợ Đại Quang Minh - nơi được xem là "thiên đường" của loại nguyên liệu, phụ kiện phục vụ ngành may mặc và thiết kế lớn nhất TP.HCM - để tự lựa chọn các vật phẩm cần thiết cho ý tưởng thiết kế của mình. Khác với 7 thí sinh miền Nam, 5 thí sinh miền Bắc không khỏi choáng ngợp bởi độ hoành tráng và phong phú của các loại nguyên phụ liệu tại nơi này và mỗi người đều tỉ mẩn lựa chọn cho mình những vật phẩm ưng ý.

Top 12 cũng được đưa đến lựa chọn phụ kiện tại cửa hàng Charles & Keith, Pedro và Accessorize. Họ vô cùng tập trung cho công việc để có thể xuất sắc vượt qua thử thách đầu tiên của chương trình và có cơ hội tiến gần hơn đến ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam 2014.

Dưới là một số hình ảnh của top 12 trong quá trình lựa chọn vật dụng cho thử thách đầu tiên:

‘ Top 12 thỏa sức lựa chọn vật liệu cần thiết cho thiết kế đầu tiên của mình tại Project Runway Vietnam 2014

‘ Các thí sinh chăm chú lựa chọn những món đồ ăn ý, từ túi xách, giày dép đến các loại phụ kiện

Quý vị và các bạn hãy chú ý theo dõi tập 2 Project Runway Vietnam 2014 vào 20h Chủ nhật (18/5) trên kênh VTV3 để biết top 12 đối mặt như thế nào với thử thách đầu tiên này!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước