Top 18 VNTM 2013 phủ sơn đen trắng vượt thử thách

LC, Ảnh: VNTM-Chủ nhật, ngày 20/10/2013 11:00 GMT+7

Không còn diện những bộ trang phục sang trọng, top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 buộc phải phủ sơn đen trắng toàn thân để vượt qua thử thách thứ 2 của chương trình.

Vượt qua thử thách catwalk trên sàn diễn "ngập lửa", tất cả 18 thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2013 may mắn được Ban giám khảo trao thêm cơ hội bước tiếp. Những gì họ thể hiện trong thử thách thứ 2 sẽ quyết định ai là người đầu tiên phải rời khỏi nhà chung, khép lại giấc mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Với tiêu chí mang đến những bất ngờ cho các thí sinh trong từng thử thách, Ban giám khảo không ngừng đưa ra những yêu cầu đặc biệt buộc các thí sinh phải vượt qua. Nếu như ở thử thách trước, các thí sinh phải học cách tạo dáng khi chụp ảnh hậu trường trong phòng trang điểm, thử thách lần này lại đòi hỏi họ có được kỹ năng thuần thục hơn để có được những bức hình hoàn hảo nhất khi phải phủ sơn đen trắng toàn thân thay vì những bộ trang phục sang trọng.

‘ Các thí sinh bị phủ sơn đen trắng toàn thân theo yêu cầu của Ban giám khảo

Càng vào vòng trong, thử thách mà top 18 phải đối mặt càng trở nên cam go, khốc liệt. Họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định được chỗ đứng và thuyết phục Ban giám khảo và giành quyền bước tiếp trên chặng đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Vì thế, thử thách đặc biệt lần này sẽ là cơ hội cho họ phát hiu những thế mạnh của bản thân để có được những bức hình làm vừa lòng Ban giám khảo hơn thử thách trước.

Để hoàn thành phần hóa trang cho mỗi thí sinh, các chuyên gia trang điểm phải mất rất nhiều thời gian và các thí sinh cũng rất kiên trì khi phải ngồi hàng tiếng để được phủ sơn toàn thân. Cùng đến với những hình ảnh hậu trường trong thử thách thứ 2 của Vietnam's Next Top Model 2013:

‘ Các chuyên gia trang điểm phủ sơn đen cho Dương Mạc Anh Quân

‘ Kim Thoa cũng bị phủ sơn đen

‘ Kim Thoa, Thanh Thủy tập tạo dáng trước khi bước vào thử thách

‘ Nguyễn Thị Thanh, Phương Thảo, Thanh Thủy được tô sơn trắng

‘ Quang Đại, Tạ Thúc Bình được phủ đen toàn thân

‘ Top 18 sẽ phải vượt qua thử thách trong "trang phục" khác người

Thử thách này sẽ có trong tập 3 của chương trình phát sóng 20h hôm nay (20/10) trên kênh VTV3 - Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước