Top 3 Project Runway Vietnam 2014 hứng khởi khám phá Paris

CN-Thứ hai, ngày 30/06/2014 18:24 GMT+7

Sau khi giành chiến thắng ở tập 8, top 3 Project Runway Vietnam 2014 đã được đưa đến Paris để khám phá những địa danh, phong cách thời trang hiện đại nơi đây và cùng tìm cảm hứng sáng tạo bộ sưu tập dành cho đêm Chung kết.

Trong dịp này, lần đầu tiên top 3 Project Runway Vietnam 2014 được tham quan các địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel, cung điện Versailles... để tìm cảm hứng sáng tạo cho bộ sưu tập trong đêm Chung kết. Đặc biệt, top 3 đều choáng ngợp trước kiến trúc đậm chất châu Âu và sự vĩ đại của bảo tàng Louvre danh tiếng.

‘ Top 3 Project Runway Vietnam 2014 hứng khởi trong chuyến tham quan Paris

Không chỉ vậy, họ còn được tham quan, học tập ngắn ngày tại Học viện thời trang danh tiếng Atelier Chardon Savard với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của trường. Top 3 cũng được đích thân hiệu trưởng của nhà trường truyền dạy rất nhiều kiến thức quý báu về thời trang và có cơ hội tham gia một buổi diễn thời trang hoành tráng của các sinh viên Học viện Atelier Chardon Savard. Tại buổi trình diễn, họ được chiêm ngưỡng những trang phục ấn tượng và gặp gỡ những nhân vật danh tiếng trong giới thời trang để có thêm kinh nghiệm phục vụ việc sáng tạo bộ sưu tập cho đêm Chung kết.

Ấn tượng với cung điện Versailles nguy nga và lộng lẫy, Minh Quân tâm sự: “Đối với tôi, Paris là một thành phố rất lãng mạn, cổ kính và không khí rất yên bình khiến cho tôi hoài niệm về những ký ức lịch sử của nước Pháp. Người dân nước Pháp xem thời trang như chính hơi thở của họ nên khi ra đường, họ ăn mặc rất phong cách và đẳng cấp”.

Hồng Lam chia sẻ: “Tất cả các địa điểm được tham quan tại ở Paris tôi đều yêu thích. Vì lúc xưa, khi còn “người ấy” bên cạnh, anh ấy đã kể cho tôi nghe rất nhiều về nước Pháp và đặc biệt là cây cầu tình yêu. Khi được tận mắt chứng kiến cây cầu ấy, cảm xúc lúc đó của tôi vô cùng khó tả xen chút hân hoan lẫn một chút buồn.

Bên cạnh đó, tôi cung điện Versailles cũng là một trong những nơi tôi yêu thích. Bên trong cung điện có rất nhiều bức tranh tả rất thực và điêu khắc rất tỉ mỉ. Bên ngoài có rất nhiều hàng cây xanh khiến cho tôi có cảm giác như mình đang bị lạc trong một mê cùng với những bức tường làm từ màu xanh thiên nhiên. Một người sống nội tâm như tôi rất phù hợp với một nơi mang nét đượm buồn như Pháp. Tôi tin rằng mình sẽ làm tốt trong thử thách cuối cùng này vì nước Pháp cho tôi quá nhiều cảm xúc”.

‘ Top 3 được đến thăm nhiều địa danh nổi tiếng

Lý Giám Tiền đặc biệt yêu thích nét cổ điển xen lẫn hiện đại của Paris. Anh dự định sẽ mang nét đặc biệt này vào bộ sưu tập của mình trong đêm Chung kết.

Sau chuyến trải nghiệm này, top 3 Project Runway Vietnam 2014 phải bắt tay vào thiết kế 1 bộ sưu tập gồm 12 mẫu trang phục nam - nữ lấy cảm hứng từ Paris, đặc biệt chú trọng khuynh hướng kiến trúc trong thời trang. Đây là một đề bài khó dành cho họ để quyết định nhà thiết kế xuất sắc nhất giành ngôi vị quán quân trong mùa giải năm nay.

‘ Top 3 phác thảo mẫu thiết kế cho Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Paris cho đêm Chung kết

Một lần nữa, Paris trở thành nguồn cảm hứng của top 3 Project Runway Vietnam trong đêm Chung kết. Bộ sưu tập nào sẽ gây được ấn tượng mạnh nhất với Ban giám khảo và nhà thiết kế nào sẽ được vinh danh quán quân duy nhất của chương trình?

Quý vị và các bạn hãy đón xem đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 được THTT vào 20h Chủ nhật (6/7) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước