Top 4 Bước nhảy hoàn vũ đương đầu điệu nhảy dân gian

NT-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 09:58 GMT+7

Ở liveshow 9 của Bước nhảy hoàn vũ, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài với một chủ đề mới, áp lực không kém mang tên: Đêm thi của các điệu nhảy dân gian.

Với đề tài này, 4 cặp đôi sẽ thể hiện các điệu nhảy dân gian truyền thống của các quốc gia trên thế giới. Mỗi một điệu nhảy là sự kết tinh của nền văn hóa khác nhau. Chủ đề này đòi hỏi các thí sinh phải tìm hiểu về các nền văn hoá, qua đó, đêm thi sẽ giúp họ có thêm kiến thức, hiểu biết sâu rộng hơn về các vũ điệu đặc trưng của từng dân tộc.

Chia sẻ vể chủ đề mới, ca sỹ Thu Thủy nói: “Liveshow 9 có đề tài hấp dẫn và thú vị. Tuy nhiên nó cũng rất khó khăn khi thí sinh phải thể hiện được chất dân gian của mỗi quốc gia. Trong đêm thi tới, Thủy sẽ lựa chọn và đưa nét đẹp của chính đất nước mình vào tiết mục. Bài thi của Thủy sẽ kết hợp 3 điệu nhảy dân gian của 3 vùng Bắc - Trung – Nam cùng một chút Dancesport. Hy vọng phần trình diễn của Thuỷ có thể thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả”.

Là thí sinh luôn nổi bật về ý tưởng và dàn dựng, Ốc Thanh Vân sẽ biến hóa cùng điệu dân vũ của Belarus để tái hiện một lễ hội nổi tiếng của đất nước này. Còn với “ngôi sao Standard” Diễm My cho biết cô sẽ biểu diễn điệu vũ Trung Quốc cùng câu chuyện tình yêu buồn.

‘ Diễm My tạo dáng cùng bạn nhảy

Liveshow 9 đang đến gần và chỉ còn 4 thí sinh tranh tài, do vậy, áp lực hiện rõ trên khuôn mặt từng thí sinh. Mặc dù khá căng thẳng trước đêm thi nhưng diễn viên Ngân Khánh – thí sinh cuối cùng của Bước nhảy hoàn vũ 2014 chia sẻ rằng cô sẽ cố gắng, bản lĩnh để vững bước trong từng điệu nhảy.

Bên cạnh phần tranh tài với vũ điệu dân gian, các thí sinh còn tiếp tục gặp thử thách trong điệu nhảy 3 người. Các vị khách mời sẽ lần lượt xuất hiện trong tiết mục của mỗi cặp đôi để thể hiện cùng họ màn vũ đạo và kể câu chuyện bằng Dancesport. Khán giả sẽ có dịp gặp lại những gương mặt từng tham dự Bước nhảy hoàn vũ như: Trương Nam Thành, Hữu Long…

Bán kết Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 15/3 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước