Top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 "náo loạn" Khải Hoàn Môn

CN, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 09/12/2013 21:50 GMT+7

Lần đầu tiên đặt chân đến Khải Hoàn Môn (Paris), top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 đã không giấu nổi sự hứng khởi khi tham quan địa danh nổi tiếng này.

Trong tập 10 Vietnam's Next Top Model 2013 phát sóng tối 8/12 trên kênh VTV3, 4 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết đã lộ diện. Vượt qua Nguyễn Hằng và Anh Quân, Thanh Thủy, Chà Mi, Văn Kiên và Tuấn Việt chính thức giành được cơ hội chạm đến ngôi vị quán quân trong mùa giải này.

Sau những cố gắng của top 4 trong suốt 2 tháng đồng hành cùng cuộc thi, họ đã có chuyến du lịch đến kinh đô thời trang Paris hoa lệ và tham gia các hoạt động tiền Chung kết. Những khung cảnh nên thơ và lãng mạn của Paris đã trở thành nguồn động lực giúp top 4 tự tin hơn trong đêm Chung kết sắp tới.

Không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng, trong những ngày tại Paris, top 4 còn có dịp làm việc với những nhiếp ảnh gia nổi tiếng khi bước vào thử thách chụp hình trang bìa cho tạp chí thời trang F Fashion. Chụp ảnh trên mái nhà cao tầng nằm giữa trung tâm Paris thơ mộng cùng với cái rét dưới 2 độ của châu Âu, top 4 càng tỏ rõ quyết tâm và ý chí giành ngôi quán quân trong mùa giải thứ 4 của Vietnam's Next Top Model.

Mời các bạn cùng đến với những hình ảnh của top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 trong những ngày đặt chân đến Paris:

‘ Top 4 "náo loạn" Khải Hoàn Môn


‘ Và không ngừng tạo dáng nghịch ngợm trước khung cảnh hữu tình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước