Top 4 VNTM 2013 quậy tưng bừng trước đêm Chung kết

CN, Ảnh: VNTM-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 06:27 GMT+7

Đeo những bộ râu ngộ nghĩnh, top 4 Vietnam's Nam Next Top Model 2013 đã có một buổi tối quậy tưng bừng cùng Nguyễn Hằng và Anh Quân trước khi bước vào đêm Chung kết xác định ngôi vị quán quân của mùa giải thứ 4 này.

Sau những thử thách đầy cam go của Vietnam’s Next Top Model 2013, top 4 đã có cơ hội đặt chân đến Paris và làm việc cùng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại đây. Hiện tại, họ đang phải tập trung hết sức lực và giữ tinh thần thoải mái để bước vào Chung kết sẽ diễn ra tối 22/12.

Để giúp các chàng trai cô gái thư giãn và thoải mái sau thời gian học tập căng thẳng, họ đã được hội ngộ với Dương Mạc Anh Quân và Nguyễn Hằng trong một buổi tiệc sang trọng tại trung tâm TP Hồ Chí Minh. Trong trang phục tông đỏ và đen, top 6 đã thu hút mọi ánh nhìn của các nhiếp ảnh gia. Họ không ngừng thể hiện sự tinh nghịch khi đeo những bộ râu giả ngộ nghĩnh và thỏa sức tạo dáng trước ống kính.

‘ Top 6 Vietnam's Next Top Model 2013 nổi bật trong bữa tiệc

Với top 4, đây là khoảng thời gian giúp họ giảm căng thẳng để có thể vững bước trong đêm Chung kết và bộc lộ hết khả năng trước các thành viên Ban giám khảo, đặc biệt là vị GK nổi tiếng của America's Next Top Model - Jay Alexander. Sự xuất hiện của Jay Alexander trong đêm Chung kết hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Cùng xem top 4 quậy tưng bừng thế nào trước đêm Chung kết qua những hình ảnh dưới đây:

‘ Tuấn Việt, Văn Kiên, Chà Mi, Thanh Thủy và Nguyễn Hằng nhí nhảnh với phụ kiện kính mắt độc đáo

‘ Anh Quân hài hước cùng Mâu Thanh Thủy

‘ Anh Quân biểu cảm hài hước trong vòng tay hai người đẹp

‘ Văn Kiên, Chà Mi và Tuấn Việt cũng nhí nhảnh không kém đồng đội

‘ Dàn chân dài Vietnam's Next Top Model 2013 nổi bật trong bữa tiệc

‘ Anh Quân là thí sinh phải dừng chân trong tập 10 Vietnam's Next Top Model 2013 do thiếu tố chất mạnh mẽ của một mẫu nam

‘ Văn Kiên và Chà Mi đang là cặp thí sinh gây nhiều tranh cãi khi lọt vào top 4 Vietnam's Next Top Model 2013

‘ Nguyễn Hằng dù có vóc dáng chuẩn song không giữ được phong độ ổn định nên phải dừng chân ở top 6 Vietnam's Next Top Model 2013

Mời quý khán giả cùng dõi theo đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 được THTT vào 21h Chủ nhật (22/12) trên kênh VTV3 để biết thí sinh nào sẽ giành ngôi quán quân của chương trình!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước