Top 5 Project Runway Vietnam 2014 hóa thân vua chúa xứ Hàn

CN, Ảnh: PRVN-Thứ bảy, ngày 28/06/2014 06:00 GMT+7

Sau buổi tham quan các danh thắng Hàn Quốc, top 5 Project Runway Vietnam 2014 còn có trải nghiệm thú vị khi hóa thân vua chúa xứ Hàn trong những bộ trang phục truyền thống.

Kết thúc thử thách thiết kế bộ sưu tập thời trang Thu - Đông với 3 mẫu trang phục, top 5 Project Runway Vietnam 2014 đã có cơ hội học hỏi kinh nghiệm tại Hàn Quốc khi tới thăm tập đoàn thời trang F&F. Bên cạnh đó, họ cũng được khám phá những danh thắng nổi tiếng tại quốc gia này.

Trong chuyến du ngoạn này, top 5 còn tỏ ra vô cùng thích thú khi được diện những bộ trang phục truyền thống của xứ sở kim chi. Họ lần lượt hóa thân thành những nhân vật trong triều đình xưa của Hàn Quốc: vua, phi tần và các quan đại thần.

‘ Top 5 Project Runway Vietnam 2014 khác lạ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc

Minh Quân chia sẻ đây là lần xuất ngoại đầu tiên của mình. Khi được mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc, Minh Quân tập trung vào những họa tiết được thuê tay tỉ mỉ trên các lớp áo để góp nhặt thêm kinh nghiệm thiết kế thời trang cho mình.

Chuyến trải nghiệm tại Hàn Quốc là một cơ hội học hỏi đáng quý cho top 5 Project Runway Vietnam 2014 trước khi bước vào thử thách cuối cùng xác định top 3 tranh tài trong đêm Chung kết.

Cùng xem một số hình ảnh của top 5 Project Runway Vietnam 2014 khi hóa thân vua chúa xứ Hàn:

Quý vị và các bạn hãy chú ý đón xem tập 8 Project Runway Vietnam 2014 phát sóng 20h Chủ nhật (29/6) trên kênh VTV3 để biết thí sinh nào được vào top 3 của chương trình!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước