Top 6 Vietnam's Next Top Model thẳng tiến tới New York

-Thứ hai, ngày 05/11/2012 07:00 GMT+7

Bất ngờ trong phần công bố kết quả từ ban giám khảo, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2012 cùng nhận được cơ hội đến với kinh đô thời trang New York, Mỹ tham gia casting New York Fashion Week Xuân/Hè 2013.

Đây là phần thưởng đặc biệt mà chương trình quyết định dành tặng cho cả 6 cô gái của mùa giải năm nay vì những cố gắng, nỗ lực không ngừng của họ suốt cuộc hành trình vừa qua.

Buổi nhận xét đánh giá trong tập 12 Vietnam’s Next Top Model phát sóng tối 4/11 đã mang đến cho khán giả truyền hình nhiều cung bậc của cảm xúc. Có thể nói đây cũng là buổi công bố kết quả chứa đựng nhiều giọt nước mắt hạnh phúc nhất từ trước đến nay khi cả 6 cô gái đều được trao tấm vé tới New York thay vì Top 5 như công bố ban đầu của ban tổ chức.

Để có được cơ hội quý báu này, trước đó, Top 6 thí sinh đã phải vượt qua một thử thách hoàn toàn mới, khác hẳn với những buổi chụp hình theo chủ đề như những tuần trước. Nếu như trong những thử thách trước, họ phải biết cách diễn xuất trước ống kính máy ảnh của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì ở thử thách lần này, họ sẽ phải diễn xuất trực tiếp trước ống máy quay khi hóa thân thành những người phụ nữ Nhật Bản trong một đoạn TVC quảng cáo.

Đây là một thử thách khá khó khăn vì khác với những lần chụp hình tĩnh trước đây, việc đại diện cho một nhãn hàng trong một đoạn TVC quảng cáo đòi hỏi rất nhiều kỹ năng diễn xuất trước ống kính, kỹ năng xử lý giọng nói, biểu cảm nét mặt... Với phần quay hình TVC này đòi hỏi các thí sinh phải sử dụng toàn bộ những kỹ năng học được suốt quá trình vừa qua để ứng dụng vào phần quay hình động lần này.

Xuất sắc vượt lên dẫn đầu trong thử thách lần này là Mai Giang – cô gái đã từng từ chối cơ hội tiếp tục đồng hành với chương trình. Càng gần đến hồi kết của “cuộc đua” giành ngôi vị quán quân, Mai Giang càng thực sự toả sáng đầy phong độ và khẳng định lời hứa không làm cho giám khảo và người xem thất vọng của mình. Mai Giang một lần nữa tỏa sáng khi giữ được bình tĩnh trong suốt quá trình diễn xuất và thể hiện hết khả năng của bản thân.

Nhã Trúc, Kha Mỹ Vân và Ngọc Thúy là những thí sinh tiếp theo được giám khảo Xuân Lan gọi tên sở hữu tấm vé đến với New York. Tất cả 4 cô gái trong Top an toàn tuần này đều nhận được cái ôm ấm áp của giám khảo Xuân Lan cho những nỗ lực của họ trong suốt cuộc hành trình. Những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên gương mặt các thí sinh và cả ban giám khảo.

Top 6 thí sinh như vỡ òa hạnh phúc khi giám khảo Xuân Lan công bố cả 2 thí sinh còn lại là Dương Thanh và Thiên Trang cùng có cơ hội nhận được tấm vé thẳng tiến tới New York. Chuyến đi tới New York giành cho cả 6 thí sinh chính là một món quà đầy bất ngờ và vô cùng ý nghĩa bởi cả 6 cô gái sẽ có cơ hội như nhau được tham gia casting tại New York Fashion Week và có trải nghiệm chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan trên đất Mỹ.

Như vậy, cơ hội được làm việc và tỏa sáng tại thị trường quốc tế đang được chia đều cho cả 6 thí sinh. Từ đây, một hành trình mới đầy thú vị của Top 6 Vietnam’s Next Top Model sắp bắt đầu. Liệu thí sinh nào sẽ vượt qua vòng loại casting của New York Fashion Week và bước đầu đặt chân vào sàn diễn quốc tế? Thí sinh nào sẽ tiếp tục nói lời chia tay cuộc thi? Cùng đón xem cuộc hành trình tiếp theo của các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2012 trong tập 13 được phát sóng lúc 20h ngày 11/11 trên kênh VTV3 để có được câu trả lời!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước