Top 6 VNTM 2013 lóng ngóng quay phim quảng cáo

CN, Ảnh: VNTM-Thứ tư, ngày 11/12/2013 06:38 GMT+7

Dù đã có những bài học nhất định về diễn xuất nhưng top 6 Vietnam's Next Top Model 2013 không khỏi lóng ngóng khi bước vào phần quay phim quảng cáo - thử thách xác định top 4 của chương trình.

Không giống với những thử thách trước đây, bước vào cuộc đua nước rút đến ngôi vị quán quân, top 6 Vietnam's Next Top Model 2013 phải thể hiện được khả năng diễn xuất trong thử thách cuối cùng xác định 4 gương mặt xuất sắc nhất tranh tài ở đêm Chung kết.

Thử thách lần này thật sự làm khó họ bởi không những phải biết cách biểu hiện cảm xúc, top 6 còn cần có cách ứng biến linh hoạt khi bị diễn viên Hiếu Hiền "xoay" như chong chóng ở từng vở kịch.

‘ Giám khảo Nam Trung sửa sai cho Nguyễn Hằng - Anh Quân

Sự lúng túng của top 6 khi đối mặt với những tình huống bất ngờ của chàng béo Hiếu Hiền cũng vì thế mà tạo nên tiếng cười không ngớt cho khán giả truyền hình khi tập 10 Vietnam's Next Top Model 2013 phát sóng tối 8/12 trên VTV3. Cũng từ những vở kịch này, top 6 đã có thêm kinh nghiệm về diễn xuất trong hành trình trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Mặc dù vậy, bước vào thử thách đóng quảng cáo cho mỹ phẩm Bourjois Paris, top 6 lại vô cùng lóng ngóng khiến giám khảo Nam Trung và giám khảo Thanh Hằng không thể nhịn cười. Song, sau vài lần quay hỏng, các thí sinh đã vượt qua thử thách quyết định này và top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 chính thức được lựa chọn. Là thí sinh có lối diễn xuất và biểu cảm gương mặt tốt nhất trong thử thách này, Mâu Thanh Thủy được "host" Thanh Hằng gọi tên đầu tiên vào top 4, tiếp theo đó là Chà Mi, Văn Kiên và Tuấn Việt.

‘ Giám khảo Thanh Hằng và giám khảo Nam Trung chăm chú theo dõi màn diễn xuất của các thí sinh

‘ Và không thể nhịn cười trước sự lóng ngóng của top 6

Mời các bạn cùng xem lại màn diễn xuất lóng ngóng của top 6 trong thử thách đóng phim quảng cáo qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước