Trần Bảo Sơn bật mí kỷ niệm lãng mạn trên Chuyên cơ số 6

Diệu Yến-Thứ hai, ngày 19/03/2012 07:00 GMT+7

Trong buổi ghi hình Chuyên cơ số 6 mới đây, diễn viên Trần Bảo Sơn bật mí anh đã rải đầy phòng hoa hồng và rượu vang trong đêm cầu hôn “bà xã” khi lựa chọn thực đơn đầu tiên là một đóa hoa hồng.

MC Nguyên Khang và diễn viên Trần Bảo Sơn trên Chuyên cơ số 6 với thực đơn là đóa hoa hồng (Ảnh: Diệu Yến)

Với lời cầu hôn hết sức lãng mạn này, Trần Bảo Sơn khi đó đã khiến người đẹp Trương Ngọc Ánh hết sức xúc động và không biết phải nói gì hơn ngoài hai tiếng "đồng ý". Sau 7 năm kết hôn, nam diễn viên của Giao lộ định mệnh vẫn coi là đây là một trong những kỷ niệm đẹp nhất trong câu chuyện tình yêu của anh và "bà xã".
Trong khi đó, với hai “món ăn” tiếp theo là đôi bao tay và những chiếc mặt nạ, Trần Bảo Sơn đã có những tâm sự rất thật về những khó khăn trong cuộc đời và sự nghiệp mà anh từng gặp phải nơi đất khách quê người từ khi mới hơn 10 tuổi cho đến ngày hôm nay.
Chia sẻ về con đường đến với nghiệp diễn của mình, Trần Bảo Sơn cho rằng đó là nhờ chữ “duyên” bởi ngay từ trước khi đến với điện ảnh, rất nhiều người đã lầm tưởng anh là diễn viên và luôn xin chữ ký mỗi khi anh xuất hiện cùng bà xã là diễn viên Trương Ngọc Ánh. Theo Trần Bảo Sơn, có lẽ vẻ ngoài có chút “lãng tử” chính là một trong những nguyên nhân khiến anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và trở thành diễn viên như bây giờ.
Nói về những dự án mới của mình, Trần Bảo Sơn tiết lộ, trong thời gian tới, khán giả sẽ được gặp lại anh trong một vai trò mới, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính cho bộ phim tâm lý – hành động Con đường vô tận. Ý tưởng hình thành cho bộ phim đã được anh ấp ủ trong hơn 2 năm và mới đây một người bạn của anh đã biến nó thành sự thật bằng một kịch bản trọn vẹn. Vai diễn của Trần Bảo Sơn không chỉ có những cảnh bắn súng, rượt đuổi mà còn có thế giới nội tâm sâu sắc, khi buộc phải lựa chọn đường đi cho bản thân trước muôn vàn ngã rẽ cuộc đời. Phim sẽ có những cảnh quay hoành tráng được thực hiện ở cả New York và Việt Nam.
Cũng trong chuyến du hành trên Chuyến cơ số 6, các hành khách đã trải qua một phen thót tim khi Mrs Thời tiết xấu mới điệu đà xuất hiện. Thử thách của cô nàng chính là nguyên nhân khiến Nguyên Khang và Trần Bảo Sơn phải tranh tài cao thấp bằng cách….bắn tên và phi tiêu vào người đối thủ. Trần Bảo Sơn tỏ ra có lợi thế về bắn phi tiêu còn sở trường của Nguyên Khang là bắn cung tên nên cuộc “tỉ thí” này rất ngang tài ngang sức, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thú vị cho khán giả. Kết thúc chuyến bay, Trần Bảo Sơn có vẻ rất thích thú với món quà của cơ trưởng Nguyên Khang món chả cốm – đặc sản của người Hà Nội.
Chi tiết cuộc trò chuyện giữa MC Nguyên Khang và diễn viên Trần Bảo Sơn sẽ có trong chương trình Chuyên cơ số 6 phát sóng trên kênh VTV6 trong tháng 4.

Tin bài có liên quan

Trần Bảo Sơn: Tôi biết giữ những gì thuộc về mình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước