Trần Ngọc, MC mới của Hãy chọn giá đúng

Đỗ Đức-Thứ tư, ngày 23/05/2012 09:19 GMT+7

Chàng MC của Ô cửa bí mật trước đây, sẽ đảm trách vai trò người dẫn chương trình của Hãy chọn giá đúng kể từ chương trình phát sóng vào đầu tháng 6 tới.

Với những khán giả đã từng có mặt ở trường quay của Hãy chọn giá đúng, có lẽ cũng không lạ khi thường xuyên gặp Trần Ngọc trong vai trò thành viên của ê kíp sản xuất chương trình này. Tuy nhiên, ở đợt ghi hình tháng 5 vừa qua, Trần Ngọc lại đảm trách một vai trò hoàn toàn mới: người dẫn chương trình chính thức của đầy sôi động và hấp dẫn này.


Kể từ khi chương trình Ô cửa bí mật ngừng phát sóng, đây là lần đầu tiên Trần Ngọc trở lại trong vai trò của người dẫn chương trình trò chơi truyền hình. Theo Trần Ngọc, việc được đảm trách vai trò người dẫn chương trình Hãy chọn giá đúng mang lại cho anh rất nhiều những cảm xúc mới lạ như lần đầu tiên anh đảm trách công việc này. Trần Ngọc cũng tâm sự rằng anh vẫn có những sự lo lắng nhất định trong lần trở lại này.

“Khi được tổng đạo diễn chương trình Hãy chọn giá đúng Đức Hòa thông báo sẽ đảm trách vai trò người dẫn chương trình, tôi có nhiều cảm xúc lắm, vừa mừng vừa lo lắng. Tôi rất yêu công việc này cho nên có cơ hội để trở lại với khán giả truyền hình, tôi sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng tin của lãnh đạo và đồng nghiệp cũng như để đáp lại tình cảm của khán giả truyền hình”, Trần Ngọc tâm sự.

Hãy chọn giá đúng với Trần Ngọc là người “quản trò” sẽ lên sóng vào đầu tháng 6 tới. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước