Trung Quân: Format mới của Trò chơi Âm nhạc căng thẳng hơn

-Thứ tư, ngày 31/10/2012 07:00 GMT+7

Trung Quân giao lưu với Nguyên Khang - MC mới của TCAN (Ảnh: Huy Trần)

Trò chơi Âm nhạc phiên bản mới đã ghi hình những số đầu tiên và theo ca sĩ Trung Quân – một trong những người chơi được tham gia phiên bản này, format mới rất hấp dẫn.

Trung Quân – ca sĩ của bản hit Chuyện mưa chia sẻ với VTV.vn sau khi tham gia ghi hình cho chương trình: “Phiên bản mới này khó hơn nhiều, khó lắm ấy. Ở phiên bản cũ thì quan trọng mình hát hay và hát cả bài, còn phiên bản mới này chỉ hát mấy câu thôi nhưng phải hát chính xác, nghĩa là không cần hay chỉ cần đúng thôi”.
Ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol cũng cho biết bản thân rất thích phiên bản mới - format lấy từ chương trình Don’t forget the lyrics của Mỹ, dù so với bản cũ độ khó của nó hơn rất nhiều lần. Nhưng chính độ khó này tạo ra cảm xúc vô cùng sung sướng mỗi khi vượt qua được những ô chữ.
“Format mới căng thẳng và gay cấn hơn, áp lực cũng lớn hơn hẳn so với bản cũ. Sự căng thẳng Quân nói ở đây là mình chỉ có một mình mình chứ không có cả đội. Ở phiên bản cũ thì mỗi khi gặp một ô chữ khó mình còn có người để hỏi ý kiến, chia sẻ nhưng ở phiên bản mới thì không làm như thế được. Ngoài ra, ở bản cũ Quân được hát hay và thấy rất thích, nhưng ở phiên bản mới này thích hơn ở chỗ nó rất vui và khán giả rất sung”.
Vậy điều căng thẳng nhất khi tham gia Trò chơi Âm nhạc trong format mới với Trung Quân là gì?
“Lúc chờ đợi ô chữ lật lên là căng thẳng nhất” – Trung Quân khẳng định- “Căng thẳng đến đau tim luôn. Tuy nhiên, khi mình qua được ô chữ đó thì rất rất là vui”.
Dưới đây là một vài hình ảnh của Trung Quân tại buổi ghi hình của Trò chơi Âm nhạc. Format mới của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11, 20h các ngày thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, Đài THVN.

Trung Quân trò chuyện với người dẫn mới của chương trình, MC Nguyên Khang. Trước khi được mời tham gia phiên bản mới, ca sĩ của bản hit Chuyện mưa cũng đã nhiều lần tham gia phiên bản cũ. Quân cũng Phương Anh, Đăng Khoa và Lều Phương Anh là một trong những khách mời cuối cùng được tham gia TCAN phiên bản cũ.

Trò chuyện với VTV.Vn, Trung Quân cho biết trước khi tham gia phiên bản mới cũng đã xem phiên bản gốc của Mỹ, tuy nhiên, không nghĩ khó tới như vậy: "Quân cứ nghĩ khi về Việt Nam thì nó khác đi một chút nhưng nó cũng giống y như vậy. Cảm thấy rất khó".

Quân chia sẻ thêm với vẻ nhăn nhó: "Trước khi ghi hình Quân cũng có chuẩn bị chút ít, bên BTC cũng hỗ trợ mình là cho mình một ít bài để tập nhưng tới lúc chơi thì không vào bài nào hết. Quân qua được 5 vòng và ở cả 5 vòng đều rơi vào những bài mà mình không hề biết. Với điều đó mà mình leo được tới vòng đó là thấy mình cũng giỏi lắm rồi (cười). Nói thật là Quân cứ đoán đại thôi chứ có thuộc bài nào đâu"

Trung Quân đã hoàn toàn "bó tay" trước một ô thiếu 13 chữ

Top 8 Vietnam Idol kết thúc cuộc chơi ở mức 5 triệu đồng và cho biết cảm thấy hoàn toàn vui với kết quả này, vì đã cố gắng hết sức mình.

Tử Đinh Hương

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước