Trước đại chiến Man City - Barca, Mourinho lên tiếng "trù ẻo" cựu thù

M.H (dịch)Cập nhật 09:34 ngày 18/02/2014

Trước “đại chiến” Man City - Barcelona đêm nay, HLV Mourinho đã đưa ra những nhận định của riêng mình về kết quả trận đấu. Và cựu “thuyền trưởng” của Real Madrid khẳng định rằng, đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ bởi ông chẳng mảy may ấn tượng với Los Blaugrana của thời điểm hiện tại.

Man City đang có phong độ rất ổn định tại Premier League, trong khi đó, Barcelona lại vừa trải qua chuỗi trận khá chuệch choạc sau khi bị “bão chấn thương” càn quét. Tuy nhiên, Champions League lại là một câu chuyện khác – mà ở đó, những “ông lớn” luôn biết cách giành chiến thắng trước những đối thủ non kinh nghiệm.

‘ Mourinho cho rằng Barcelona đang suy yếu và Man City hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng

Và cuộc đại chiến giữa Barcelona và Man City tại vòng 1/16 Champions League 2013/14 cũng không ngoại lệ. Bất chấp phong độ đang bất ổn, Barcelona vẫn được đánh giá là đội bóng “cửa trên” trong cuộc đối đầu này và Man City khó có cơ hội để làm nên điều kì tích.

Thế nhưng, Mourinho – một cựu thành viên BHL của Barcelona và đồng thời cũng là “thuyền trưởng” cũ của đội bóng “không đội trời chung” – Real Madrid, đã nhận định điều hoàn toàn ngược lại. HLV của Chelsea cho hay: “Dĩ nhiên, về mặt lịch sử, Barcelona đang có ưu thế hơn rất nhiều. Nhưng Barcelona mùa giải này đang cho thấy họ không còn là chính mình như những mùa giải trước nữa”.

“Họ vẫn có Messi, một cầu thủ xuất chúng và thậm chí họ còn có nhiều hơn những cầu thủ như cậu ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ Barcelona mùa này là một Barcelona tệ hại nhất trong rất rất nhiều năm trở lại đây và Man City hoàn toàn có cơ hội để giành chiến thắng”, HLV Mourinho kết lại.

Hiện tại, ở La Liga, Barcelona vẫn đang dẫn đầu BXH nhờ chênh lệch chỉ số phụ với đội nhì bảng Real Madrid.