Trước giờ G, liveshow Ngọc Ánh cháy vé

P.V-Thứ bảy, ngày 02/08/2014 17:37 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Ánh và Phương Thanh tại buổi tổng duyệt. (Ảnh: BTC)

Theo BTC, liveshow của ca sĩ Ngọc Ánh dự kiến sẽ là liveshow đông khán giả nhất từ trước tới nay của Dấu Ấn bởi chương trình đang trong tình trạng cháy vé. Chương trình sẽ lên sóng trực tiếp vào 20h hôm nay (2/8), trực tiếp trên kênh VTV9.

Sáng nay (2/8), nữ ca sỹ Ngọc Ánh đã có buổi tổng duyệt cho liveshow Dấu ấn của cô tại nhà thi đấu Nguyễn Du. Xuất hiện trong buổi tổng duyệt có ca sĩ Phương Thanh, Ngọc Sơn – 2 khách mời trong liveshow của ca sĩ Ngọc Ánh. Ngoài ra, buổi tổng duyệt còn có sự cổ vũ của Duy Ngọc – người được mệnh danh là “vua bầu sô” – và bé Angela, con gái của Ngọc Ánh. Cô bé đến để cổ vũ tinh thần cho mẹ.

Buổi tổng duyệt đã diễn ra trong không khí khá vui nhộn. Nữ ca sĩ Phương Thanh đã thể hiện nhiều động tác tinh nghịch trước ống kính và sự hứng khởi của cô đã khiến cho buổi tổng duyệt trở nên thoải mái và dễ chịu.

Liveshow của ca sỹ Ngọc Ánh cũng là liveshow đánh dấu một năm lên sóng của chương trình Dấu ấn. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay tại Nhà thi đấu Nguyễn và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng.

Một số hình ảnh trong buổi tổng duyệt sáng nay (2/8):

‘ Liveshow của ca sĩ Ngọc Ánh sẽ là liveshow thứ 12 của chương trình Dấu ấn.


‘ Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng hưng phấn trong suốt buổi tổng duyệt.

‘ Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ Ngọc Ánh nói cô sẽ cháy hết mình trong liveshow Dấu ấn.



‘ Ca sĩ Phương Thanh tạo dáng nghịch ngợm.

‘ Nữ ca sĩ Ngọc Ánh sẽ có một phần song ca đặc biệt với ca sĩ Ngọc Sơn.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước