Trương Ngọc Ánh diện đầm quyến rũ chấm thi Project Runway

CN, Ảnh: BTC-Thứ hai, ngày 17/03/2014 16:27 GMT+7

Nữ giám khảo xuất hiện trong vòng tuyển chọn phía Bắc của Project Runway Vietnam 2014 với một chiếc đầm vàng rực quyến rũ.

Diện thiết kế của Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Vietnam 2013, nữ giám khảo trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của các thí sinh. NTK Hoàng Minh Hà còn cho rằng Trương Ngọc Ánh giống như một nữ hoàng hoa cúc rạng rỡ, kiêu sa nhưng vô cùng thân thiện.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, ngoài nhận được sự hỗ trợ của các thương hiệu quốc tế như Christian Dior, Jimmy Choo,… cô vẫn muốn mặc những thiết kế của các NTK Việt Nam, đặc biệt là những NTK thành danh từ Project Runway Vietnam mùa giải trước. Cô cho rằng Hoàng Minh Hà là một NTK tài năng. Tuy sớm có được những thành công nhưng sự khiêm tốn và không ngừng học hỏi của anh đã khiến cho cô rất khâm phục. Với nữ giám khảo, Hoàng Minh Hà rất chu đáo, tinh tế, nói ít nhưng làm nhiều.

Trong vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc diễn ra hôm 16/3, Trương Ngọc Ánh cùng NTK Công Trí, cố vấn thiết kế thời trang Tùng Leo, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện Tạp chí thời trang Harper’s Bazzar Vietnam, NTK Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Vietnam 2013 tiếp tục “đãi cát tìm vàng” để lựa chọn ra những nhân tố xuất sắc nhất lọt vào ngôi nhà chung của Project Runway Vietnam 2014.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của nữ giám khảo này trong vòng tuyển chọn diễn ra tại Hà Nội:

‘ Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của các thí sinh

‘ BTC và BGK Project Runway Vietnam 2014

‘ BGK vòng tuyển chọn Project Runway Vietnam 2014

‘ Trương Ngọc Ánh nổi bật bên cạnh MC Tùng Leo

‘ Vẻ quyến rũ của nữ giám khảo

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước