“Valentine trong mơ” của Những phóng viên vui nhộn

Ninh Quang Trường, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ hai, ngày 14/02/2011 15:00 GMT+7

Khán giả đã quen thuộc với dàn diễn viên nhí nhảnh, tinh nghịch và rất dễ thương trong loạt phim Những phóng viên vui nhộn rồi, nhưng trong dịp Lễ tình yêu này, hãy thử “làm khó” khi giao cho họ vai trò lên kịch bản xem thế nào nhé.

Mai Hàn


Vì mình sinh vào cung Song Ngư nên rất thích biển. Valentine trong mơ chắc chắn phải diễn ra ở biển rồi. Để xem nào, sẽ là một khu du lịch hoặc một hòn đảo nổi tiếng. Cứ tưởng tượng nhé: Một bãi biển thật đẹp, nước trong xanh và yên bình biết bao. Tuyệt vời nhất là tại đó chỉ có hai người mà thôi, mình sẽ bí mật chuẩn bị một bữa cơm thật ngon với những món mà anh ý thích, anh ý sẽ bất ngờ lắm đấy. Chiều tối cả hai sẽ nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển sau đó chúng mình sẽ tham gia vào một buổi party sôi động của khu du lịch đó. Cũng không quá khó để biến Valentine trong mơ thành hiện thực phải không nào, với mình như vậy là hạnh phúc lắm rồi.

Bùi Linh


Valentine của BL là dậy thật sớm làm bữa sáng cho người yêu rồi chạy sang đưa cho cô ấy coi như là để hối lộ cho ngày hôm qua dọn dẹp nhà cửa cùng BL. Sau đó 2 đứa sẽ đi mua bánh kẹo mang đến trại trẻ nơi có các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn vì Valentine không chỉ là tình yêu của 2 đứa dành cho nhau mà BL cũng muốn mang lại tình yêu cho mọi người nữa. Cuối ngày BL sẽ trổ tài nấu ăn, đây là sở trường của mình mà. Được tự tay nấu một bữa ăn thịnh soạn cho người yêu trong ngày Valentine với BL đã là “trong mơ” rồi.

Thuận Phong


“Valentine trong mơ” là ngày cả hai cùng đi đến một nơi thật lãng mạn, mình sẽ chọn biển để thoải mái vui đùa cùng những con sóng. Mình sẽ tự tay làm những thỏi socola với nhiều hình dạng ngộ nghĩnh. Khi mặt trời lặn, mình sẽ đưa người yêu lên một ngọn hải đăng, nơi đấy đã có sẵn những ngọn nến lung linh và xung quanh được trải đầy cánh hoa hồng. Hai người thưởng thức socola và ngắm sao trên bầu trời.

Vương Phi


“Valentine trong mơ” của Vương Phi sẽ diễn ra tại Ý, nguồn gốc của ngày lễ thiêng liêng này. Sau khi cả hai vi vu qua những con phố cổ và ăn những món ăn đăc trưng của Ý thì mình sẽ đưa bạn gái lên tháp nghiêng Pisa. Trong ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương... Khi mọi thứ đang rất lãng mạn thì bất ngờ có một quả bóng to dần dần bay lên đến đỉnh tháp, bên trên có viết chữ “Je T'aime” rất to, kéo theo 1 bồng hồng đỏ rực rỡ và một hộp quà rất xinh cùng 1 tấm thiệp độc đáo.

Anh Mai


Valentine trong mơ của mình sẽ bắt đầu bằng một tin nhắn: "Em à, anh xin lỗi! Hôm nay anh bận, không thể đi chơi với em được rồi!" và chỉ sau đó vài giây khi mở cửa sổ nhìn ra khu đất trống trước nhà: Một anh chàng ôm guitar hát vang “You are my sunshine, my only sunshine. You make me happy when skies are gray…” giữa muôn vàn ánh nến lung linh. Bạn sẽ chạy xuống nhà, ôm người ấy thật chặt và nói rằng :" Anh là đồ đáng ghét " với một giọng nũng nịu và ngập tràn hạnh phúc.

Kiều Như


Valentine của Huyền Vic sẽ mở màn bằng việc tắt máy điện thoại mặc kệ những tin nhắn dài dằng dặc hay cả trăm cuộc gọi nhỡ, làm như vậy vì cả ngày sẽ bận rộn vô cùng. Bắt đầu dậy từ sớm để đi chợ mua nguyên liệu làm bánh đã khổ công học cả tháng trời. Tiếp theo phải alo đứa bạn thân nhờ dàn dựng "hiện trường" bằng những cây nến to thắp lên ngọn lửa huyền ảo, sáng rực cả một góc đường được xếp thành hình trái tim lớn. Tôi sẽ liều mình nói dối “hắn” rằng tôi đang đi và chẳng may bị ngã xe. Khi “hắn” đến trong bộ dạng lo lắng đến tái mặt, nhìn thấy mọi thứ là lúc khun mặt đần thộn ra vì bất ngờ và hạnh phúc của anh chàng ngốc xít ấy.

Hoàng Nghiêm


Từ khi có em tôi không còn cô đơn nữa và biết rằng ngày nào cũng sẽ là Valentine trong mơ nếu được ở bên cạnh người mình yêu thương. Ngày Valentine trong mơ đôi khi không cần quá bay bổng, không cần quá đặc biệt đâu. Với tôi thì ngày đấy được ngồi bên em, được nghe em đàn tặng những bản nhạc du dương, được nhìn sâu vào đôi mắt của em, được trò chuyện cùng em là hạnh phúc lắm rồi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước