Vén màn bí mật Đố ai hát được

Hải Lam-Thứ ba, ngày 25/03/2014 12:03 GMT+7

Đố ai hát được, một chương trình thử thách sức chịu đựng, khả năng kì diệu của con người đã phát sóng trên VTV3. Hãy cùng VTV Online vén bức màn hậu trường để khám phá những bí mật nhé.

Để cho người khác biết được điểm yếu của mình là điều không ai muốn, nhất là với những nghệ sĩ luôn chăm chút hình ảnh cá nhân hoàn hảo trước công chúng. Vì thế, những nghệ sĩ góp mặt trong Đố ai hát được đã thể hiện sự dũng cảm ngay ở phần nhận lời tham gia.

Tuy có người suýt ngất xỉu khi nhìn thấy gián như Hari, Huỳnh Anh bị tắm trong cơn mưa trứng gà… nhưng phần lớn các nghệ sĩ trẻ đều chơi hết mình. Không còn hình ảnh kiêu kì trên sân khấu, các nghệ sĩ bộc lộ con người thật của mình với khán giả, chẳng hạn các cô gái xinh đẹp chấp nhận rời khỏi chiếc giày cao gót, để lộ chiều cao thật để tham gia các trò chơi.

Những giọt nước mắt, nét mặt hoảng hốt, tiếng hét thay tiếng hát, đầu bù tóc rối, gương mặt nhem nhuốc của các nghệ sĩ khiến họ thật giản dị, gần gũi.

‘ Nhờ Đố ai hát đượ


c mà khán giả biết ca sĩ Thu Minh cá tính mạnh mẽ cũng nhát gan không kém ai. Ở vị trí giám khảo, cô thường xuyên ca ngợi đồng nghiệp của mình trong vai trò người chơi bởi vì cô chẳng có can đảm thử thách. Cô cũng là người thường xuyên rời ghế nóng do quá sợ hãi khi gặp tình huống bất ngờ, một con vật xấu xí xuất hiện hoặc có ai đó nhảy xổ vào người mình.

‘ Để đem lại những giây phút thư giãn thú vị cho khán giả, hai đội chơi, mỗi đội gồm hai người phải vượt qua bốn thử thách khắc nghiệt của chương trình. Nếu như ai nghĩ rằng Đố ai hát được chỉ là dịp để các nghệ sĩ thể hiện giọng hát thì đã nhầm to…

Người chơi thường được mời ra khỏi trường quay trong thời gian nhà sản xuất chuẩn bị sân khấu. Các thử thách kinh dị với động vật (chuột, rắn, bạch tuộc, cá…), đồ vật (bong bóng kim tuyến, trứng gà, bột, thùng nước đá lạnh…) xuất hiện bất ngờ, ngoài sự dự đoán và tưởng tượng của người chơi để buộc họ phải bộc lộ rõ hơn những cảm xúc chân thật của mình.

Theo bình chọn của người chơi, thử thách kinh hoàng nhất của chương trình là "Hồ thiên nga". Người chơi ngồi trên chiếc xích đu và bị thả xuống bể nước đá lạnh với tốc độ không đoán trước được. Khi đã bị ngâm mình trong nước, ê kíp sản xuất liên tục thả vào bể những con vật không hề dễ chịu như: chuột, ếch, lươn, trăn v.v… Cấp độ sợ hãi cũng theo đó tăng dần lên khiến các cô gái sợ xanh mặt còn các chàng trai cũng lạc cả giọng.

‘ MC Phạm Anh Khoa là người hoạt động năng nổ nhất trong suốt chương trình. Với cá tính năng động của một ca sĩ nhạc rock, anh chạy như con thoi từ sân khấu đến bàn giám khảo nên người lúc nào cũng ướt đẫm mồ hôi.

Không chỉ dẫn dắt, anh còn gây thêm trở ngại cho đội chơi trong suốt chương trình. Thót tim nhất có lẽ là màn phóng dao vào vòng xoay đang buộc chặt các thí sinh trên đó.

‘ Tuy biết rằng, những yêu cầu an toàn cho thí sinh được đảm bảo từ format gốc Sing If You Can đã thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng khán giả vẫn không khỏi xanh mặt khi nhìn những mũi dao cắm phập vào bàn xoay sát cạnh người thí sinh. Anh Khoa đùa rằng, anh sợ qua mỗi tập mình sẽ bị nhiều đồng nghiệp ghét vì cố tình làm khó cho họ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước