VNTM 2011, nhộn nhịp ngày sơ tuyển ở miền Bắc

Ngọc Mai-Thứ tư, ngày 24/08/2011 16:04 GMT+7

Sau đợt tuyển chọn ở miền Nam, vòng sơ tuyển chương trình Người mẫu Việt Nam đã được tổ chức ở Hà Nội trong sự háo hức đón chờ và tham dự của thí sinh ở các tỉnh phía Bắc.

Cũng giống như những ngày tổ chức ở miền Nam, vòng sơ tuyển chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011 tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều các thí sinh tham dự. Đến từ nhiều nơi khác nhau, độ tuổi khác nhau, nghề nghiệp khác nhau, nhưng họ đều có chung ước mơ và khao khát được chinh phục ngôi vị cao nhất của Vietnam’s Next Top Model.


Đáng lưu ý là trong ngày casting đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model tại Hà Nội, các thí sinh tham dự phải trình diễn giữa khu trung tâm thương mại The Garden đông đúc. Với trang phục tự chọn, các cô gái đã phải vượt qua được nỗi sợ hãi khi sải bước đi trên sàn catwalk với hàng trăm ánh mắt dõi theo mình. Thí sinh Bùi Hồng Nhung, 22 tuổi từ Nam Định tâm sự: “Em cảm thấy khớp lắm. Đây là lần đầu tiên em trình diễn thời trang giữa trung tâm đông đúc như thế này!”.

Thí sinh 15 tuổi Đinh Thu Hằng (Hà Nội)

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các thí sinh vẫn mắc những lỗi sơ đẳng cho một buổi casting người mẫu. Lựa chọn những bộ trang phục không hề tôn lên vóc dáng, đeo một cặp kính gọng to hay để tóc xõa lòa xoa che hết cả khuôn mặt là những “điểm trừ” rất phổ biến. Tuy nhiên, nhiều thí sinh được BGK cực kì yêu mến. Điển hình như cô bé Đinh Thu Hằng đến từ Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình. Cho dù đã thuyết phục được BGK ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cô nữ sinh 15 tuổi này vẫn khẳng định cô sẽ không bỏ học nếu được chọn vào ngôi nhà chung của chương trình. Câu trả lời của cô đã không chỉ khiến cho BGK phải xúc động và cảm phục mà còn nhận được rất nhiều những tràng pháo tay không ngớt của những khán giả có mặt tại Trung tâm thương mại The Garden Hà Nội trong ngày hôm đó.

Sau ngày casting đầu tiên, 79 cô gái đã được ấn định để vào vòng 2 (thi trình diễn trang phục bikini), được tổ chức tại khách sạn Intercontinental West Lake Hà Nội lộng lẫy và sang trọng. Sau vòng thi này, BGK sẽ chọn ra 40 cô gái có hình thể đẹp nhất để vào vòng phỏng vấn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước