VNTM: Vé đi tiếp cho người bản lĩnh

Thanh Huyền-Chủ nhật, ngày 30/10/2011 22:00 GMT+7

Vượt qua các thử thách có phần "kinh dị" của Vietnam’s Next Top Model tập 6, những người đẹp bản lĩnh nhất, cá tính nhất đã có vé đi tiếp. Trong khi đó, không thể hiện được mình, Kim Tuyền đã bị loại.

Xuất hiện trong bộ đồ vest đen cá tính, giám khảo Xuân Lan chào mừng các thí sinh và thiệu ê-kíp hùng hậu các nhà tạo mẫu để “biến hình” các cô gái với chủ đề Make Over - phần được mong chờ nhất trong format Next Top Model ở mọi quốc gia trên thế giới.
Khi tham gia cuộc thi, các cô gái phần nào cũng hình dung trước được những thử thách, nhất là phần stylist lại mái tóc. Với phụ nữ Á đông nói chung và Việt Nam nói riêng thì hình ảnh chuẩn mực một cô gái vẫn là mái tóc dài dịu dàng, nữ tính. Nhưng tham gia cuộc thi, việc từ bỏ hình ảnh cũ là điều các cô gái phải chấp nhận.
Kim Tuyền khá buồn vì cô đã để mái tóc dài trong một thời gian dài, tuy vậy, sau đó, cô tỏ ra hài lòng với mái tóc cực kỳ cá tính với màu đỏ rực rỡ, tươi trẻ. Còn thí sinh Hoàng Oanh, khi được chuyên gia “xuống tóc”, cô đã nức nở xin lại để gửi về cho mẹ nhưng cuối cùng Hoành Oanh là người “lãi” nhất vì cô trở nên xinh đẹp, tròn trịa và bớt mệt mỏi trong mái tóc mới. Sự lột xác này khiến cô tự tin và xinh đẹp hơn và hoàn thành xuất sắc trong phần thử thách chụp hình ở phần sau.

‘ Hoàng Oanh "lột xác"

Để rèn rũa thí sinh có khả năng phản ứng trước mọi tình huống, ban tổ chức đã tổ chức buổi chụp hình với chuột cho Top Model tương lai. Thí sinh phải thể hiện được thần thái, biểu cảm cho khuôn mặt cũng như cơ thể khi có một đàn chuột bò quanh người. Đây thực sự là một thử thách không dễ dàng đối với các cô gái trẻ.
Bản lĩnh như Phương Anh mà cũng sợ đến co cứng cả người, môi run, thân hình căng cứng, cố gắng lắm cô mới tạo hình được khuôn mặt để chụp ảnh. Trong phần phỏng vấn, hai dòng nước mắt làm nhoè mascara, cô nghĩ mình đã không hoàn thành tốt trong thử thách này. Thật bất ngờ, Phương Anh đã đoạt giải trong phần thử thách vượt qua cả Lê Thị Phương sẵn sàng hôn cả một chú chuột hay Thuỳ Trang làm chủ được nỗi sợ hãi.
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, các cô gái trở về Ngôi nhà chung và một món quà bất ngờ đang chờ đón họ. Ban tổ chức đã tổ chức sinh nhật tập thể cho 3 cô gái cùng sinh trong tháng 10 là Phương Anh, Nguyễn Thị Thuỳ Trang và Trần Thanh Thuỷ. Một buổi tối với ánh nến lung linh, bánh ngọt và lời chúc từ Xone FM đã khiến họ trở nên thân mật, gần gũi, yêu thương nhau hơn. Những hiềm khích, hiểu lầm gần như được xoá bỏ.
Bước vào phần quan trọng nhất, buổi chụp hình theo chủ đề Reborn nhân dịp Halloween, các thí sinh được trang điểm với phần bôi đen đậm cho đôi mắt. Giám khảo Nam Trung đưa ra concept các thí sinh phải thể hiện được vẻ quyến rũ, hấp dẫn trong sự ma quái.
Điểm đặc biệt của buổi chụp hình theo chủ đề Reborn, 13 bộ trang phục cá tính được kết từ túi ni lông, dây kẽm, giấy... được chính tay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thực hiện ngay tại trường quay. Đây là "bộ sưu tập" sử dụng những chất liệu được khuyến khích tái chế, nhằm bảo vệ môi trường sống. Nhưng “rùng rợn, ma quái” hơn cả chính là bạn diễn đặc biệt, những chú nhện đến từ Madagasca, Phillipines, châu Phi…
Hoàng Thị Thuỳ bất ngờ thể hiện cá tính xuất sắc đoạt giải là người có shoot hình đẹp nhất trong tập 6. Lê Thị Phương đã có sự tiến bộ vượt bậc. Cô đã nhận được lời khen ngợi từ giám khảo Nam Chung, anh khen ánh mắt, đôi môi của thí sinh này phù hợp với concept mà chương trình đưa ra.
Nguyễn Thị Hoàng Oanh cũng gây bất ngờ cho giám khảo Xuân Lan, không còn vẻ mệt mỏi, già nua trong những lần trước, Hoàng Oanh đã trở lại có sức sống và tự tin trong shoot hình. Lê Thị Thuý đã có thái độ chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn nhiều so với thử thách dancing ở tập trước, cô tâm sự dù rất sợ nhện nhưng cô sợ giọng nói lạnh lùng của giám khảo Xuân Lan “trên tay tôi còn một bức hình duy nhất” hơn. Chính sức ép đó đã khiến Thuý có sự bứt phá, cô đã nhận được lời khen từ giám khảo Xuân Lan: “Tôi thích ánh mắt ma quái của em”, giám khảo Nam Trung: “Em diễn mà như không diễn”.

‘ Những bạn diễn độc đáo của thí sinh: nhện !

Phương Anh ngày càng trở nên ấn tượng hơn. Ở tập trước cô đã dành được giải người có bức hình đẹp nhất và trong tập này có được hầu hết ban giám khảo khen ngợi về sự thông minh, là người duy nhất hiểu concept cần phải làm gì và đã thể hiện một cách hết sức sáng tạo.
Trà My cũng đã thể hiện sự cố gắng và biết hình ảnh “cute” của cô là một trở ngại trong concept ma quái, tuy vậy cô cũng nhận được cái gật đầu từ NTK Đỗ Mạnh Cường cho shoot hình. Dù vậy, Trà My vẫn cần phải tìm tòi sáng tạo hơn trong cách biểu diễn. Phan Ngọc Phương Nhi có ánh mắt biểu cảm tốt nhưng khuôn miệng chưa đẹp làm giảm khả năng biểu cảm của ánh mắt.
Biết tiết chế cái tôi cá nhân, Thuỳ Dương trở nên trầm tính, đằm hơn, điều đó khiến cô nhận được sự thiện cảm của giám khảo Xuân Lan, người đã phê phán Thuỳ Dương mắc bệnh ngôi sao ở những tập trước. Được mệnh danh là Kate Moss của Việt Nam, Thùy Dương là một ẩn số trên chặng hành trình vươn đến ngôi vị Vietnam’s Next Top Model năm nay.
Dương Thị Dung khá nhạt nhoà, Kim Tuyền có lối trình diễn một màu, Thuỳ Trang lại đuối hơn so với tuần trước, Trần Thanh Thuỷ không vượt lên chính mình là những nhận xét của BGK dành cho các thí sinh trong khu vực nguy hiểm. Kết quả, Kim Tuyền đã phải dừng chân trong hành trình đến ngôi vị Top Model của Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước