VTV3 tuổi 15

Vũ Thược - Quỳnh Ngọc-Thứ hai, ngày 14/03/2011 04:00 GMT+7

Ghi lại dấu ấu sau 15 năm kể từ ngày phát sóng chương trình đầu tiên (31/3/1996), Ban Thể thao giải trí – Thông tin Kinh tế đang gấp rút chuẩn bị nhiều chương trình hấp dẫn song song với các hoạt động nội bộ thú vị.

Trang trọng và ấm cúng, nhưng cũng trẻ trung đúng với chất của một kênh thể thao giải trí, chương trình Lễ kỷ niệm VTV tuổi 15 (sẽ được ghi hình tại cung Quần ngựa vào ngày 15/3) hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc ghi lại hành trình 15 năm của VTV3 từ khi lên sóng đến nay cũng như các chương trình tạo nên dấu ấn của kênh VTV3 trong lòng khán giả.

Nhiều giải thưởng vui sẽ được trao cho các chương trình, các nhóm sản xuất chương trình của VTV với những cái tên ngộ nghĩnh như Mầm non, Tuổi thọ, Kiến, Quai hàm vàng, Việt dã...

‘ Tập thể phòng Thể thao và các V ĐV ăn mừng sau trận CK Cup bóng chuyền VTV

‘ MC Hoàng Linh và Quang Minh

‘ MC Diệp Chi trong chương trình Đồ Rê Mí

Ngoài sự góp mặt của những tập thể gần 200 phóng viên, biên tập viên đang làm việc tại VTV3, lễ kỷ niệm còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt từng một thời gắn bó với VTV3 (nhà báo Tạ Bích Loan, hiện là Trưởng ban Thanh thiếu niên, nhà báo Long Vũ - hiện là Phó trưởng ban Truyền hình cáp...).
Những nghệ sỹ nổi tiếng gắn bó từ rất lâu với VTV3 như Mỹ Linh - Anh Quân, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Lê Minh Sơn... cũng sẽ là những khách mời đặc biệt của chương trình. Và một trong những dịp hiếm hoi, khán giả sẽ được dịp thưởng thức giọng ca của của “thuyền trưởng của con tàu VTV3” Lại Văn Sâm.

Dẫn chương trình lễ kỷ niệm sẽ là hai gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả VTV, Xuân Bắc - Tự Long.
Bên cạnh đó, các hoạt động nội bộ sôi nổi cũng sẽ được tổ chức để những người đã và đang làm việc ở VTV3 thêm gắn kết và hiểu nhau hơn như việc tổ chức cuộc thi Nụ cười VTV3 (cuộc thi ảnh giữa các phòng), Album ảnh về những gương mặt VTV3 tuổi 15 và những cựu thành viên VTV3, các cuộc thi thể thao nội bộ và mở rộng, thực hiện các clip vui nhộn giới thiệu về các phòng, ghi âm tập thể các bài hát chung, tiệc sinh nhật với sự góp mặt của nhiều thế hệ đã từng làm việc với VTV3...
Đặc biệt, cũng trong loạt hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày VTV3 lên sóng, chương trình quen thuộc trên VTV3 một thời - “Khách của VTV3” cũng sẽ lên sóng trở lại. Mọi công việc chuẩn bị đang được gấp rút hoàn tất để kịp lên sóng chương trình đầu tiên vào tháng 4 tới.
15 năm trưởng thành và phát triển, VTV3 đã và đang là người bạn đồng hành của rất nhiều khán giả truyền hình trên khắp mọi miền đất nước ở nhiều lĩnh vực từ văn hóa, thể thao đến các thông tin kinh tế, sự kiện giải trí nổi bật.
Từ những ngày đầu tiên với đội ngũ chỉ vọn vẹn chưa đến 10 người, ngày hôm nay đội ngũ phóng viên, biên tập viên của VTV3 đã lên tới con số gần 200 người. Lòng yêu nghề, niềm đam mê với truyền hình đã giúp các Biên tập viên, Phóng viên của VTV3 không ngừng sáng tạo, thực hiện các chương trình ngày càng đổi mới và đặc sắc hơn.
Trong suốt 15 năm qua, Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế đã sản xuất gần 80 chương trình truyền hình phát sóng định kỳ và nhiều chương trình đặc biệt khác. Hiện nay Ban TT-GT-TTKT đang sản xuất các chương trình trò chơi truyền hình nổi bật như Ai là triệu phú, Chiếc nón kỳ diệu, Đường lên đỉnh Olimpia, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Rung chuông vàng, Ô cửa bí mật, Vui khỏe có ích... các chương trình âm nhạc như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt, Đồ Rê Mí... các chương trình giao lưu và phóng sự như Văn hóa, Sự kiện và Nhân vật, Người xây tổ ấm, Những sắc mầu không gian, Cây cao bóng cả, Cựu chiến binh...
Ban cũng phối hợp sản xuất các chương trình truyền hình thực tế như Bước nhảy hoàn vũ và Người mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model. Bên cạnh đó, các chiến dịch thể thao như Vòng chung kết bóng đá thế giới (World Cup), Vòng chung kết bóng đá châu Âu (Euro), chương trình 360 độ thể thao phát sóng hàng ngày... đã góp phần làm một diện mạo kênh VTV3 - người bạn thân thiết của khán giả suốt 15 năm qua – thêm phong phú, hấp dẫn.
Tin bài có liên quan

Mỹ Linh – Anh Quân hát mừng sinh nhật VTV3 tuổi 15

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước