VTV3 và Công việc+

VT-Thứ năm, ngày 17/03/2011 11:00 GMT+7

Một cuốn sách đặc biệt với những hình ảnh trẻ trung, vui nhộn, với những lời tâm sự thật ngắn gọn mà nhiều xúc cảm và với một tiêu đề đúng chất VTV3 là món quà mà những thành viên của ngôi nhà Ban TTGT&TTKT đã thực hiện để mừng VTV3 tuổi 15.

“Mỗi chúng ta CỘNG lại thành tập thể, CỘNG sức mạnh cá nhân để thành sự lớn mạnh của cả Ban. Các chương trình CỘNG lại thành kênh truyền hình. Chúng tôi CỘNG niềm vui để đam mê làm việc và cống hiến. CỘNG kinh nhiệm để trưởng thành. CỘNG thành tích để tự hào và tiếp tục phấn đấu”, là ý tưởng xuyên suốt của cuốn sách mang tên VTV3 Công việc+. Cuốn sách là món quà đầy ý nghĩa mà những thành viên của ngôi nhà Ban Thể thao giải trí&Thông tin kinh tế đã dày công thực hiện suốt hơn nửa năm qua để mừng VTV3 tuổi 15.

Sẽ tới tay tất cả các khách mời nhân đúng ngày sinh nhật VTV3 tuổi 15 (31/3/2011), cuốn sách là như một cách tổng kết chặng đường 15 năm đáng nhớ của VTV3 với góc nhìn trẻ trung, hài hước, vui nhộn. Bắt đầu công việc, những thành viên của V3 đã gặp nhau, quen nhau, trở thành đồng nghiệp, rồi trở thành bạn của nhau và cùng trở thành bạn của khán giả.
Nhà báo Lại Văn Sâm, Trưởng ban Thể thao – Giải trí & Thông tin kinh tế trong lời đề tựa của cuốn sách đã có những chia sẻ đầy cảm xúc. “Trên tay bạn bạn là cuốn Album VTV3 tuổi 15 với tên gọi “CÔNG VIỆC+”. Với ai đó nó chỉ là cuốn album bình thường. Với tôi, đó là tài sản vô giá vì ở đó có tất cả: Thời gian, Kỷ niệm, Cuộc sống, Công việc, Bạn bè, Đam mê, Tình yêu, Nỗi nhớ, Thành công, Trải nghiệm… Tóm lại vì nó chính là “Công việc+”.
Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai, dù chỉ một lần, đã làm việc ở Ban Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế vì chính các bạn đã cùng tôi làm nên một điều giản dị nhưng vô cùng giá trị: Chúng ta đã thực sự trở thành những người bạn tốt nhau và của khán giả VTV3 trong suốt 15 năm qua”.
Sau đây là một số hình ảnh trong chùm ảnh thuộc chủ đề “CÔNG VIỆC” trong cuốn sách.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước