"Vút bay" cùng thí sinh Vietnam's Next Top Model

-Thứ hai, ngày 29/10/2012 08:00 GMT+7

Tạo dáng trên độ cao gần 200m là một thử thách khiến các thí sinh Vietnam's Next Top Model không khỏi run rẩy. Cùng nhìn lại bộ ảnh "Vút bay" đầy ấn tượng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Dương Thanh có phần xử lý trang phục rất thông minh. Với hai cầu vai độn lên cao cùng với những chiếc tua rua dầy đặt, cô đã làm động tác xoay người khiến cho bộ trang phục trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Cô là thí sinh sở hữu bức hình đẹp nhất trong thử thách tuần này.

‘ Thiên Trang là một cô gái mắc chứng sợ độ cao, nhưng khi giám khảo Nam Trung nhắc cô câu nói quen thuộc: "Trên tay tôi chỉ còn một tấm vé đi Mỹ", cô như được tiếp thêm sức mạnh và bắt đầu có những tạo dáng ấn tượng.

‘ Kha Mỹ Vân hoàn toàn hợp với concept "Vút bay" bởi vẻ mặt diễn như không diễn của mình. Khi cô nhìn xoáy sâu vào ống kính, cô khiến mọi ánh nhìn bỗng chốc hướng về phía mình. Không những thế, ở độ cao gần 200m, Kha Mỹ Vân còn co một chân lên khiến cho tấm ảnh của cô trở nên rất khác biệt.

‘ Bằng tạo dáng hất tóc, cố tình khoe được chiếc cổ dài và góc mặt ấn tượng đúng tính chất "vút bay", Mai Giang đã không phụ lòng ban giám khảo và là thí sinh có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

‘ Nhã Trúc hoàn toàn mất tự chủ ở buổi chụp hình vì độ cao. Không phải là lần đầu tiên cô được nhắc về ánh mắt, nhưng vì quá phân tâm, ánh mắt cô hoàn toàn không có nhiều biểu cảm. Tuy nhiên, việc chiến thắng ở nhiều thử thách trước đó đã giúp cho cô được an toàn.

‘ Ngọc Thuý dần dần cho giám khảo thấy được nỗ lực giảm cân của cô. Trong tấm ảnh này, cô khoe được đôi chân thon dài cùng ánh mắt biểu cảm có nhiều tiến bộ.

‘ Tạo dáng của Nguyễn Ngân khá đơn giản và không hợp với tính chất mạnh mẽ, high-fashion của bộ trang phục cũng như việc không nắm bắt được tinh thần của concept lần này đã khiến cô phải dừng chân tại Top 7 Vietnam's Next top Model 2012 .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước