Xem hình đám cưới "đôi già" của "Tối nay ăn gì?"

CHIC-Thứ tư, ngày 23/12/2009 23:53 GMT+7

Lãng mạn và tình yêu thì không kể tuổi tác - đó là điều mà bà mẹ đã có con dâu Yoon Mi Hee và người đàn ông đã lên chức ông Hwang Jong Gab thể hiện trong "Tối nay ăn gì?". Tình yêu và đám cưới của họ khiến nhiều bạn trẻ cũng phải ghen tị..

"Tối nay ăn gì?" là một bộ phim tâm lý xã hội gia đình hiện đại Hàn Quốc đề cập đến những vấn đề nghiêm túc và đôi khi có phần nặng nề trong hôn nhân và cuộc sống gia đình. Bởi vậy, việc tạo ra những giây phút hài hước bằng các tình huống phụ là điều đặc biệt quan trọng để giảm nhẹ sự căng thẳng cho người xem. "Đôi già" Yoon Mi Hee và Hwang Jong Gab chính là tuyến nhân vật như vậy trong "Tối nay ăn gì?". Họ tạo tiếng cười cho người xem mỗi lần xuất hiện trong phim.

Sau nhiều "giận dỗi" và "trở ngại nho nhỏ", cuối cùng, ở tập phim phát sóng tối 23/12 trên kênh VTV3, họ đã có được một đám cưới hết sức lãng mạn trên thuyền với tông màu hồng và trắng làm chủ đạo... Tập phim phát sóng tối nay (24/12) sẽ mang đến cho quí vị nhiều giây phút thú vị hơn với đám cưới độc đáo này.

Sau đây là những tấm hình được chụp tại đám cưới của "đôi già" được rất nhiều khán giả truyền hình yêu mến qua ống kính của đoàn phim "Tối nay ăn gì?"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước