Yến Trang mặc sexy, nhảy sung sức

Theo Ngoisao-Thứ năm, ngày 28/02/2013 10:00 GMT+7

Cặp nhảy của ca sỹ Yến Trang

 “Én chị” được các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi và đạt số điểm cao nhất trong liveshow 2 “Bước nhảy hoàn vũ”.

Tối 30/3, liveshow 2 của cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ' mùa thứ tư diễn ra tại nhà thi đấu đa năng Vũng Tàu. Trong đêm này, 10 cặp thí sinh trình diễn các thể loại chachacha, waltz, jive và quickstep. Cặp của ca sĩ Yến Trang bốc thăm trúng điệu nhảy quickstep, đã mang đến một màn trình diễn hấp dẫn. Yến Trang có nhiều lợi thế khi vừa cảm nhạc tốt, lại có kỹ thuật vững. Cô được nhận xét là nhảy 'sung' từ đầu đến cuối bài và giành được điểm số cao nhất trong đêm là 36.

‘ Giám khảo Trần Ly Ly khen Yến Trang đã làm rất tốt phần liên hoàn, nhưng cô nhắc 'Én chị' cần chú ý trọng lượng cơ thể hơn nữa để vai có độ nén.

‘ Giám khảo Khánh Thi thì thích tạo hình này của Yến Trang, trông giống cô bé Lọ Lem, nhưng kiện tướng dancesport cũng nhắc khéo Yến Trang rằng khi mặc váy xòe không nên làm phần kết bài với đôi chân tung ngược lên trên.

‘ Cặp của Ngọc Quyên được khán giả bình chọn là cặp được yêu thích nhất trong liveshow 1. Tối qua, cặp này tiếp tục tỏa sáng với điệu waltz. Trên nền ca khúc 'My heart will go on', Ngọc Quyên và bạn diễn khiêu vũ mềm mại, lả lướt.

‘ Đạo diễn Lê Hoàng khen bài nhảy quá hay, không có gì để phàn nàn

‘ Ca sĩ Maya vào vai một cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc bên người chồng đang mắc bệnh hiểm nghèo trong ngày cưới. Với điệu slow waltz, Maya tỏ ra hơi loạng quạng khi biểu diễn. Giám khảo Khánh Thi cho rằng, màn này không có độ mướt như một dòng sông.

‘ Giám khảo Đoan Trang thì khen bài nhảy này đẹp, khiến cô nhớ đến những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn.

‘ Lan Phương nhảy điệu chachacha cùng bạn diễn, cố gắng thoát khỏi kiểu múa vốn ăn sâu trong con người cô. Giám khảo Trần Ly Ly chưa hài lòng lắm về màn trình diễn này vì Lan Phương chưa có độ dứt khoát, đôi khi vào nhạc chưa chính xác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước