Học bổng du học Anh Quốc 2014: Bạn đã sẵn sàng đón nhận?

Huyền Nguyễn/ ĐSPL-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 22:28 GMT+7

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến của Anh Quốc, sắp tới Tập đoàn Study Group tổ chức chương trình tư vấn & trả lời mọi thông tin đến sinh viên.

Chương trình dự kiến diễn ra tại văn phòng Sunrise Vietnam Hà Nội, Số 86 Cửa Bắc, Ba Đình vào lúc 10h – 11h30 ngày 14/3/2014.

Sự kiện này sẽ mang đến cho sinh viên Việt Nam nhiều lựa chọn và cơ hội học bổng từ 1.000 bảng – 4.000 bảng cho 04 chương trình học: Dự bị đại học (Foundation), Đại học năm I (Diploma), Dự bị thạc sĩ (Pre-master) tại 16 trường ĐH công lập uy tín ở UK.

Tham dự buổi trả lời tư vấn, Mr George – đại diện Ban Tuyển sinh tập đoàn Study Group sẽ giúp sinh viên tại Việt Nam hiểu rõ hơn về Vương Quốc Anh, quốc gia luôn được coi là lựa chọn hàng đầu về chất lượng đào tạo, kỹ năng và bằng cấp được công nhận, đánh giá cao trên toàn thế giới.

Mỗi năm Vương Quốc Anh chào đón hơn 240.000 du học sinh quốc tế và những “sứ giả” này khi trở về đất nước của họ sau khi tốt nghiệp đều có sự nghiệp thành công nhất định. Thực tế sinh viên tốt nghiệp tại Anh đều được các công ty và tập đoàn lớn chào đón trên toàn cầu. Họ là những người “truyền lửa” cho những thế hệ nối tiếp “săn tìm” cơ hội học bổng du học.

‘ Các chương trình đào tạo của Anh có chuẩn chất lượng thuộc loại cao nhất trên thế giới. Chất lượng được Chính phủ đảm bảo với sự hỗ trợ của các tổ chức và cơ chế đánh giá chặt chẽ.

Kinh nghiệm học tập tại Vương quốc Anh cho phép sinh viên có sự tư duy độc lập, khuyến khích các kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, phát triển các kỹ năng tri thức và tăng cường khả năng suy nghĩ sáng tạo và hiệu quả. Những kỹ năng này được các nhà tuyển dụng đánh giá cao vì đáp ứng được những đòi hỏi của nền kinh tế toàn cầu cũng như thành công trong thị trường lao động đầy cạnh tranh.

Để tham gia chương trình học bổng du học Anh Quốc 2014, tập đoàn Study Group cũng đưa ra những yêu cầu nhập học để sinh viên tham khảo, từ đó có sự chuẩn bị tốt cho chính bản thân mình nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất khi tham gia nộp hồ sơ phỏng vấn.

Mọi thông tin đăng ký tuyển sinh và phỏng vấn với SUNRISE VIETNAM vui lòng liên hệ:

Hà nội: Số 86 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà nội – ĐT: 043.7224898/78
Tp HCM: 11 Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh – ĐT: 08.38 236160
Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, Hải Phòng – ĐT: 031.3732895
Email: info@sunrisevietnam.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Website: www.sunrisevietnam.com

Study Group là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh và Dự bị Đại học, Dự bị Thạc sỹ cho sinh viên mong muốn vào học tại các trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh.

Study Group là đối tác của gần 200 trường đại học tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, Newzealand. Hàng năm, có hơn 50.000 sinh viên đến từ 120 quốc gia theo học chương trình đào tạo của Study Group và được nhận vào các trường Đại học mong muốn. Đến với Study Group, học sinh sẽ được học tập ngay trong khuôn viên của trường Đại học, môi trường học tập với sĩ số lớp nhỏ, trang thiết bị học tập hiện đại.

Study Group cung cấp các khóa học đa dạng: tiếng Anh, Dự bị Đại học, Cao đẳng (tương đương năm 1 đại học), Dự bị Thạc sĩ với chất lượng giảng dạy cao và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại 16 trường đại học danh tiếng trên toàn Vương quốc Anh: Đại học Leicester, Lancaster, Sussex, Surrey, Heriot – Watt, Keele , Huddersfield, Kingston, Liverpool John Moores, Wales, Lincoln, Leeds, Royal Holloway, Trinity College, University College Dublin.

Yêu cầu nhập học:

• Dự bị ĐH (Foundation) : Học sinh kết thúc lớp 11 hoặc 12.
• Đại học năm 1 (Diploma) : Học sinh kết thúc lớp 12 hoặc năm I Đại học/cao đẳng
• Dự bị Thạc sỹ (Pre-master): Học sinh tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước