Đại nhạc hội "Khí phách Đại Việt" hướng về Biển Đông

Việt Cường-Thứ bảy, ngày 14/06/2014 06:27 GMT+7

Chương trình nhằm gợi nhắc thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống hào hùng của dân tộc.

Tối 14/6, chương trình Đại nhạc hội "Khí phách Đại Việt" hướng về biển đảo thân yêu sẽ diễn ra tại Hà Nội, với sự tham gia của 60 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Đại nhạc hội "Khí phách Đại Việt" là chương trình văn hóa nghệ thuật quy tụ những giá trị lịch sử và đương đại, với những màn trình diễn 3D ấn tượng tái hiện thời kỳ phát triển rực rỡ và bảo vệ bờ cõi oanh liệt của nước Đại Việt xưa dưới thời nhà Trần.

Chương trình nhằm gợi nhắc thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống hào hùng của dân tộc trong công cuộc dựng nước và giữ nước, đồng thời gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc với hơn 90 triệu trái tim Việt Nam.

Trong đêm đại nhạc hội, Ban Tổ chức Họ Trần Việt Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ phối hợp triển khai chương trình "Chung sức vì biển đảo quê hương", tiếp tục kêu gọi các cá nhân, tổ chức chung tay ủng hộ vật chất, tinh thần cho các chiến sĩ, các lực lượng thực thi pháp luật của Việt Nam đang ngày ngày đối mặt với muôn vàn hiểm nguy nơi đầu sóng ngọn gió, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đại nhạc hội "Khí phách Đại Việt" sẽ diễn ra vào tối nay (14/6) tại Hà Nội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước