“Nghĩa tình biên giới, biển đảo quê hương” - Chương trình nghệ thuật nhiều ý nghĩa

PV-Thứ tư, ngày 30/07/2014 14:37 GMT+7

Tối qua, tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Nghĩa tình biên giới, biển đảo quê hương” đã diễn ra trong không khí sôi động.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, cùng nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các Bộ, ban ngành Trung ương và các địa phương trong vùng đã tham dự.

‘ Ảnh: VOV

Hàng ngàn khán giả khắp các tỉnh thành trong vùng, cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Biển, Kiểm ngư, Biên phòng… đã được hòa mình trong không khí đầy ý nghĩa của một chương trình nghệ thuật hướng về biển đảo quê hương. Đây là một sự kiện nhằm tuyên truyền, tri ân những cán bộ, chiến sĩ đã gìn giữ, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc trên biển, cũng như trên bộ.

Cũng trong chương trình, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ đã trao hàng trăm căn nhà nghĩa tình đồng đội, nhà tình thương cho cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, những hộ dân nghèo sống nơi biên giới hải đảo, để họ yên tâm bám biển, sản xuất, thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng mà Tổ quốc đã giao phó.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước