Trung tướng Tô Lâm: Triển khai lực lượng bảo đảm an toàn cho nhà đầu tư nước ngoài

VTV Online-Thứ năm, ngày 15/05/2014 09:36 GMT+7

Trung tướng Tô Lâm - Thứ trưởng Bộ Công an (Ảnh: VTV Online)

Trung tướng Tô Lâm cho biết, hiện Bộ Công an đang triển khai lực lượng trên toàn quốc, có biện pháp giữ gìn an ninh trật tự và bảo đảm an toàn cho nhà đầu tư nước ngoài làm ăn, kinh doanh tại Việt Nam.

Về vụ việc nhiều đối tượng lợi dụng tuần hành hôm 13/5 tại một số tỉnh miền Đông Nam Bộ để đập phá, đốt nhà xưởng, hành hung nhân viên một số doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, đại diện lãnh đạo Bộ Công an cho biết đã bắt hàng trăm đối tượng kích động công nhân, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ, tình hình tại khu vực này đã ổn định trở lại.

Trả lời câu hỏi của Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tướng Tô Lâm - Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, hàng trăm đối tượng quá khích, trong đó có cả các đối tượng tội phạm đã lợi dụng việc tuần hành ở khu vực các tỉnh, thành Đông Nam Bộ để kích động công nhân, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên rất may không có người nào thiệt mạng tính chung cả các chiến sỹ, lực lượng gây rối và các chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài…

Trung tướng Tô Lâm cũng cho biết, hiện Bộ Công an đang triển khai lực lượng trên toàn quốc, có biện pháp giữ gìn an ninh trật tự và bảo đảm an toàn cho nhà đầu tư nước ngoài làm ăn, kinh doanh tại Việt Nam.

Mời quý vị cùng theo dõi VIDEO nội dung chi tiết cuộc phỏng vấn của phóng viên VTV với Trung tướng Tô Lâm - Thứ trưởng Bộ Công an qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước