SaiGon Spa – Nơi đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Thu Huyền -Thứ ba, ngày 08/04/2014 14:21 GMT+7

Chăm sóc, nâng niu cơ thể đồng nghĩa với việc tôn trọng chính mình. Đôi lúc chúng ta cần làm mới bản thân, tạo màu sắc để cuộc sống của mình thú vị hơn. Thời gian là kẻ thù lớn của phụ nữ và SaiGon Spa sẽ là người bạn “tác chiến” đấu tranh để giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân của chị em.

SaiGon Spa khai trương vào tháng 12-2013. Ngay từ khi ra đời, SaiGon Spa đã xác định mục tiêu là lấy lợi ích khách hàng là phương châm “tồn tại”, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cao cấp và hiện đại nhất, những công nghệ theo xu hướng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

1. SaiGon Spa – Địa chỉ làm đẹp tin cậy:

Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Sài Gòn Spa đều sử dụng dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiện Lasuisse - Thụy Sĩ, rất nhiều trung tâm Spa lớn trên thế giới đã lựa chọn dòng sản phẩm này. Đặc biệt, máy móc, trang thiết bị tại Sài Gòn Spa đạt tiêu chuẩn quốc tế và hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm chứng về chất lượng.

SaiGon Spa sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Những phương pháp được khách hàng sử dụng nhiều nhất là: phương pháp trị liệu nhẹ nhàng từ Thụy Điển kết hợp với tinh dầu và đá nóng giúp cơ thể giảm mệt mỏi, stress

và phương pháp trị liệu cung cấp dưỡng khí chuyên sâu với mặt nạ CO2 dành cho mọi loại da; phương pháp tắm trắng thảo dược an toàn giúp làn da trắng sáng tự nhiên, không kích ứng da.

Đến với SaiGon Spa, khách hàng như “chạm” vào không gian nghỉ ngơi, làm đẹp lý tưởng. Với khoảng không yên tĩnh, tông màu chủ đạo là tím và trắng cộng với hương thơm dìu dịu khách hàng sẽ cảm nhận được những giây phút thư thái.

Một chi tiết nổi bật mà bất cứ khách hàng nào đến với SaiGon Spa đều hài lòng đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp của các chuyên viên thẩm mỹ. Bên cạnh đó các chuyên gia tư vấn của SaiGon Spa sẽ giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ làm đẹp phù hợp và hiệu quả nhất. Nhờ những “nền tảng” đó, Sài Gòn Spa đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng, hài lòng và gắn bó.

2. Khách hàng là điểm tựa để “đột phá”:

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Spa”, SaiGon Spa tuy mới thành lập nhưng nhận được không ít những phản hồi tích cực và sớm có khách hàng trung thành.

“Mình sử dụng dịch vụ của SaiGon Spa ngay từ buổi ban đầu. Điều mà mình ấn tượng nhất là các chuyên viên thẩm mỹ của Sài Gòn Spa rất thân thiện và rất chu đáo với khách hàng. Họ có tay nghề cao và chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng.” Chị Huyền (25 tuổi), nhân viên văn phòng chia sẻ.

Trong từng dịch vụ, SaiGon Spa cũng nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Chị Khánh Chi (24 tuổi), Hà Nội bày tỏ: “Phương pháp làm trắng thảo dược là sự lựa chọn thông minh vì nó rất phù hợp với làn da người Việt Nam mình. Khi mình tắm trắng thì da không hề bị khô và bong tróc, da trắng sáng tự nhiên. Đó là điều mình thích nhất!”

Chị Bích Thủy (35 tuổi) là Trưởng phòng Marketing, không giấu được niềm vui: “Những dịch vụ chăm sóc Da và Dáng ở SaiGon Spa là những dịch vụ khiến tôi hài lòng nhất, hiệu quả rất nhanh và lâu dài. Tôi đã tìm được một địa chỉ đáng tin cậy và đây sẽ là nơi tôi sẽ ghé đến thường xuyên sau những áp lực công việc và cuộc sống.”

“Cơ thể”, “Trí lực” và “Tâm hồn” là ba giá trị cốt lõi tạo nên hạnh phúc của mỗi con người. Tạo ra liệu trình cân bằng dựa trên 3 giá trị trên giúp tái tạo năng lượng, mang tới vẻ đẹp đầy sức sống cho cơ thể. Điều đó đồng nghĩa với hạnh phúc và thành công của SaiGon Spa và chính khách hàng là nhân tố để SaiGon Spa tiếp tục “đột phá” và mang lại nhiều gía trị hơn trong tương lai.

Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ :SAI GON SPA – RELAX & BEAUTY
Địa chỉ : Số 52 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình – Hà Nội
Tel: 04.6372 4165
Mobile : Ms Khuyen 0973 633 133 / Ms Thanh 0934 633 131
Email: hoangquyenspa@gmail.com


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước