15 doanh nhân, 90 DN nhận giải “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”

Mai Linh-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 15:23 GMT+7

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao giải cho các cá nhân, doanh nghiệp. (Ảnh: Báo Công thương)

Sáng nay (19/4), lễ trao giải “Thương mại dịch vụ Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội, đã vinh danh 15 doanh nhân & 90 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2013.

Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, đại diện các Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương cùng đông đảo doanh nghiệp đến dự, nhận giải.

15 doanh nhân và 90 doanh nghiệp Việt Nam được lựa chọn trao các giải: Doanh nghiệp thương mại dịch vụ/doanh nhân xuất sắc, Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu.

Giải thưởng là sự ghi nhận của Đảng và nhà nước, là lòng tin của người tiêu dùng với các doanh nghiệp cũng như các doanh nhân đã góp phần vào tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị.

Giải thưởng thương mại dịch vụ Việt Nam được tổ chức từ 2006 đến nay, qua năm lần trao, giải thưởng đã gặt hái được nhiều công và trở thành sự kiện nổi bật đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại dịch vụ.

Năm 2014 - kỷ niệm bảy năm ngày Việt Nam gia nhập WTO, cũng là năm thứ 5 thực hiện Kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chính những nỗ lực và sự tham gia hiệu quả của cộng đồng doanh nghiệp/doanh nhân Việt Nam đã tạo nên thành công bước đầu của cuộc vận động.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước